2 tháng đầu năm 2019, đã hơn 6.800 xe Mazda đến tay khách hàng

SGGP
Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), 2 tháng đầu năm 2019, Thaco bán ra thị trường 6.854 xe Mazda. Riêng trong tháng 2-2019, doanh số Mazda đạt 1.701 xe, đưa Mazda trở thành một trong những thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng đầu về doanh số tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mazda 3 và CX-5 luôn đem đến doanh số ấn tượng tại thị trường ô tô trong nước

Mazda 3 và CX-5 luôn đem đến doanh số ấn tượng tại thị trường ô tô trong nước

Đóng góp vào thành tích chung này của Mazda là 2 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Mazda3 và Mazda CX-5. Cụ thể, tháng 2-2019 doanh số bán ra của Mazda3 là 701 xe, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là mẫu xe đạt doanh số cao và phát triển ổn định tại nhiều thị trường, kể cả thị trường khó tính như Mỹ, Canada và một số nước châu Âu.

Tại Việt Nam, Mazda3 đang dẫn đầu phân khúc xe hạng C và liên tục nằm trong Tốp 10 xe bán chạy nhất thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại đã có gần 50.000 xe Mazda3 lưu thông trên đường phố Việt Nam kể từ khi được ra mắt vào năm 2011.

Bên cạnh Mazda3, mẫu xe Mazda CX-5 cũng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe gia đình đa dụng với doanh số đạt 601 xe trong tháng 2-2019, nâng tổng số xe đến tay khách hàng vượt hơn 40.000 xe kể từ khi ra mắt. Mẫu xe này cũng thường xuyên thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

2 tháng đầu năm 2019, đã hơn 6.800 xe Mazda đến tay khách hàng  ảnh 1
Ngay trong tháng 2-2019, Mazda Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 40 triệu đồng, tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu Mazda CX-5 (2.0L) chỉ với 859 triệu đồng. Ngoài ra, khi nhận xe khách hàng còn được trang  bị đầy đủ phụ kiện cần thiết bao gồm phim cách nhiệt, baga mui - giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi lựa chọn Mazda CX-5.

Để đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng này, ngoài chất lượng sản phẩm mang đến giá trị sử dụng tối đa, thì chất lượng dịch vụ với hơn 46 showroom và đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu trải dài khắp cả nước luôn mang đến sự thuận tiện, cùng với đó chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đã góp phần vào sự phát triển chung của thương hiệu Mazda nói chung và các mẫu xe như Mazda3, Mazda CX-5 nói riêng.

TRẦN THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Xuất khẩu cá ngừ hộp tăng

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep), cá ngừ hộp của Việt Nam xuất khẩu qua một số nước EU, Mỹ, Ai Cập đang tăng. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản cần giải pháp đột phá

Dịch kéo dài nhiều tháng, thị trường bất động sản (BĐS) rơi vào khốn khó trăm bề, sản phẩm không bán được, lãi suất vẫn phải trả hàng ngày, bào mòn cạn kiệt “sức khỏe” chủ đầu tư. Một giải pháp đột phá cho thị trường BĐS trong lúc này là hết sức cần thiết.

Nông nghiệp

Doanh nghiệp đưa giải pháp chống hạn mặn, nâng cao sản xuất

Đợt hạn mặn năm nay tại các tỉnh ĐBSCL xảy ra cực đoan. Dù vậy, công tác dự báo khá tốt, đặc biệt là các địa phương đã chủ động triển khai nhiều giải pháp ứng phó. Nông dân còn được doanh nghiệp hướng dẫn các giải pháp như sản xuất cây trồng chịu được hạn mặn, túi dự trữ nước di động chứa nước ngọt có thể linh động trong tưới tiêu.

Đầu tư

Thông tin kinh tế