20 tập thể, cá nhân nhận giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2021

Ngày 5-12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Ngày hội Tình nguyện Quốc gia và lễ trao giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2021. Tại chương trình, Trung ương Đoàn đã trao giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2021 cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện vì sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cộng đồng.
BTC trao Giấy chứng nhận của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 2 giải tập thể và cá nhân được cộng đồng bình chọn nhiều nhất. Ảnh: TTXVN
BTC trao Giấy chứng nhận của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 2 giải tập thể và cá nhân được cộng đồng bình chọn nhiều nhất. Ảnh: TTXVN

Dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao bằng khen cho 50 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2021, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 5-12, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP tổ chức Ngày hội Quốc tế những người tình nguyện lần 10 năm 2021. Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế những người làm tình nguyện (5-12) và tạo sân chơi giao lưu giữa các câu lạc bộ, hội, đội nhóm tình nguyện trên địa bàn TPHCM. Từ đó phát huy vai trò của thanh niên thành phố trong tham gia các hoạt động xung kích vì cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục