2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk bổ sung dinh dưỡng cho Đội tuyển bóng đá quốc gia

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực với sự bổ sung dinh dưỡng từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

Vòng loại thứ 2 Giải bóng đá Vô địch Thế giới 2022 - một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đang đến rất gần. Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7-6, gặp Malaysia vào ngày 11-6 và UAE vào ngày 15-6 tới đây (cả 3 trận đều diễn ra lúc 23 giờ 45, giờ Việt Nam).

Với lịch thi đấu khá dày, lại hạn chế nhiều mặt do dịch bệnh Covid-19, việc bổ sung dinh dưỡng cho Đội tuyển bóng đá quốc gia là rất cần thiết. Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "UAE là quốc gia có khẩu vị khác với Việt Nam nên hàng ngày, các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đều làm việc với bếp trưởng để chế biến những món ăn hợp khẩu vị với các cầu thủ". Đặc biệt, hiện có hơn 2.500 sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% nằm trong chế độ dinh dưỡng đặc biệt của Ban huấn luyện dành cho các cầu thủ để tăng cường thể lực khi tập luyện, thi đấu cũng như tăng cường sức đề kháng cho các cầu thủ trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Các sản phẩm này được đưa trực tiếp từ Việt Nam sang Dubai. 

2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk bổ sung dinh dưỡng cho Đội tuyển bóng đá quốc gia ảnh 1 Sản phẩm Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển khi tham gia thi đấu tại UAE

Trước đó, từ năm 2019, ngoài những chính sách hỗ trợ tài chính, sữa tươi Vinamilk 100% và các sản phẩm dinh dưỡng khác của Vinamilk đã chính thức được các chuyên gia lựa chọn để đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Do đó, Vinamilk đã nỗ lực hết mình nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế dành cho người tiêu dùng và Đội tuyển bóng đá của nước nhà. Các sản phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao. 

Cũng trong đợt này, Vinamilk còn tích cực trao tặng các thiết bị y tế, sản phẩm dinh dưỡng đến các cán bộ y tế tuyến đầu, người dân và trẻ em trong các vùng cách ly gặp khó khăn trong việc cung cấp thực phẩm cho gia đình tại Việt Nam và một số nước có các đơn vị của Vinamilk đang kinh doanh, như Campuchia và Mỹ, với tổng ngân sách hơn 55 tỷ đồng từ năm 2020 đến nay.

Tin cùng chuyên mục