3 “điểm nhấn” công nghệ giúp Peugeot 5008 thu hút người tiêu dùng

Theo đánh giá của giới kinh doanh, Peugeot 5008 là một trong những chiếc SUV 7 chỗ thế hệ mới có sức hút nhất trên thị trường ô tô trong nước hiện nay. Ngoài những ưu điểm về động cơ, thiết kế… các tính năng công nghệ của Peugeot 5008 chính là yếu tố tạo nên sự “khác biệt” cho mẫu xe này.

3 “điểm nhấn” công nghệ giúp Peugeot 5008 thu hút người tiêu dùng

Peugeot 5008 thế hệ mới là một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Peugeot trong việc đáp ứng nhu cầu SUV ngày càng cao. Thế hệ sản phẩm này bao gồm cả mẫu crossover 5 chỗ 3008 cũng thuộc thế hệ thứ hai hoàn toàn mới với sự lột xác về thiết kế từ ngoài vào trong cũng như nâng cấp mạnh mẽ về an toàn cũng đã nhanh chóng thu hút khách hàng Việt ngay sau khi ra mắt vào cuối năm 2017. Đây cũng là mẫu xe góp vào mức tăng trưởng doanh số chung của Peugeot tại thị trường Việt Nam lên 724 xe trong vòng 3 tháng. Vậy 3 “điểm nhấn” công nghệ ấy là gì?

1. Màn hình hiển thị đa thông tin HUD 12.3

Công nghệ nổi bật đầu tiên phải kể đến trong sản phẩm thế hệ mới Peugeot 5008 là sở hữu màn hình hiển thị đa thông tin HUD hiện đại, sang trọng với kích thước 12.3 ”, chức năng sử dụng hoàn toàn công nghệ kỹ thuật số có thể tự do cá nhân hóa đáp ứng mục đích sử dụng của người lái. Vị trí đặt màn hình nằm ngay trên vô lăng giúp người sử dụng vừa tiếp nhận thông tin mà không rời mắt khỏi hành trình. Chức năng này có chế độ hiển thị sắc nét và hệ thống đồ họa bắt mắt, có thể tùy chọn hiển thị nhiều chế độ.

Ngoài ra, màn hình HUD Peugeot 5008 thế hệ mới cũng được trang bị tính năng xem bản đồ full-screen người lái dễ dàng nắm rõ những thông tin về hoạt động của xe thông qua 5 chế độ hiển thị trên màn hình là Dial- hiển thị bản đồng hồ tốc độ & vòng tua máy; Navigation - hiển thị hệ thống định vị dẫn đường cho người lái mô phỏng môi trường xung quanh theo góc nhìn 3D; Driving - hiển thị các tính năng hỗ trợ người lái như Hỗ trợ giữ làn đường, Nhận diện biển báo; Personal - tự do hiển thị thông tin theo ý muốn của người sử dụng.

2. Cần số điện tử thông minh

Với công nghệ cần số điện tử thông minh kết hợp với Advanced Grip Control đặt ở khu vực trung tâm điều khiển, trái tim của Peugeot 5008 thế hệ mới là hộp số EAT 6 cấp kết hợp với cần số điện tử hiện đại 1 chạm giúp người lái trải nghiệm vận hành mượt mà. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ off-road Advanced Grip Control phân tích và can thiệp sâu hơn vào động cơ và hệ thống phanh, giúp cho Peugeot 5008 thế hệ mới di chuyển trên những cung đường khó khăn. Hệ thống này đặc biệt hữu dụng trong các tình huống như Tiêu chuẩn: Hoạt động với mức độ tiêu chuẩn như ESP, phù hợp sử dụng hàng ngày; Tuyết: Tối ưu lực bám đường của bánh xe trên cung đường trơn trượt, phù hợp đường tuyết, trơn trượt…; Bùn: Tối ưu lực xoay bánh xe khi sa lầy, cân bằng hiệu năng 2 bánh xe, phù hợp với đường lún, bùn đất; Cát: Tác động thêm mô-men xoắn lên cả 2 bánh xe, cho phép xe di chuyển tới phía trước và giảm tỷ lệ trượt cát; ESP Off: Ngắt kết nối ESP và ASR. Hệ thống tự động kích hoạt chế độ Tiêu chuẩn khi tốc độ đạt trên 50km/h nhằm để đảm bảo an toàn.

3 “điểm nhấn” công nghệ giúp Peugeot 5008 thu hút người tiêu dùng ảnh 1
3. Hệ thống 10 loa Focal cao cấp

Bên cạnh ngoại thất có nhiều thiết kế đột phá ấn tượng, Peugeot 5008 còn hấp dẫn khách hàng từ các công nghệ tính năng giải trí là trang bị Hệ thống giải trí với hệ thống loa Focal (10 loa - 515W), mang đến chất lượng âm thanh cao cấp, nâng cao giá trị trải nghiệm. Thương hiệu loa Focal cao cấp đến từ Pháp với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tinh chỉnh hệ thống âm thanh cho xe hơi đảm bảo rằng mọi vị trí trên xe đều được trải nghiệm âm thanh một cách sống động nhất.

Tin cùng chuyên mục