3 khách sạn Việt Nam được bình chọn tốt nhất châu Á

Tạp chí Luxury Travel Magazine (Anh) vừa công bố những đơn vị thắng giải trong Readers’ Travel Awards 2022 - giải thưởng du lịch hàng năm do độc giả bình chọn. Theo đó Việt Nam có 3 khách sạn lọt vào danh sách này là Alma Resort Cam Ranh,  Azerai La Residence Huế và Regent Phú Quốc.

3 khách sạn Việt Nam được bình chọn tốt nhất châu Á

Giải thưởng Readers’ Travel Awards bước vào năm thứ 5, hơn 31.000 độc giả đã bình chọn cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không, sân bay, du thuyền, điểm đến và công ty lữ hành yêu thích của họ trong năm nay.

Tổng biên tập Nick Gibbens của Luxury Lifestyle Magazine cho biết: “Chúng ta có thể tự hào nói rằng những người chiến thắng ở mỗi hạng mục đều rất xứng đáng. Chúng tôi rất vui khi có thể tổ chức giải Readers’ Travel Awards một lần nữa để vinh danh những dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch. Hy vọng rằng kết quả này sẽ khuyến khích khách du lịch tìm kiếm những lựa chọn này cho kỳ nghỉ sang trọng tiếp theo của họ”.

Trong số 3 khách sạn của Việt Nam lọt vào danh sách bình chọn năm nay có Alma Resort lọt vào vị trí cao nhất tốp 3, sau hai khách sạn ở Thái Lan là Akyra Manor Chiang Mai và Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa.

Giám đốc Điều hành của Alma, ông Herbert Laubichler-Pichler cho biết ông và đội ngũ của mình rất vui mừng khi khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập này được tạp chí đến từ nước Anh công nhận là một trong ba khách sạn hàng đầu châu Á.

Đầu năm nay, Alma cũng được vinh danh trong “Tám khách sạn mới hot nhất Việt Nam” năm 2022 của CNN Travel, tốp 3 “Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất thế giới” trong giải Readers’ Choice Awards 2021 của tạp chí Holidays with Kids của Australia vừa công bố đầu năm 2022.

Tin cùng chuyên mục