30 năm vững vàng triết lý “human health care” của Eisai

Hoa tiêu dẫn lối cho sự lớn mạnh của tập đoàn có hơn 40 công ty con và 10.000 nhân viên trên toàn cầu là một triết lý hết sức đơn giản: Ân cần đối đãi, tận tâm chăm sóc với người bệnh, thân nhân lẫn cộng đồng.
Ông Yuki Inoue - Tổng Giám đốc Eisai Việt Nam
Ông Yuki Inoue - Tổng Giám đốc Eisai Việt Nam

Theo ông Yuki Inoue - Tổng Giám đốc công ty TNHH Eisai Việt Nam - triết lý hoạt động của Eisai là đặt sự ưu tiên hàng đầu vào chăm sóc sức khỏe cho cả bệnh nhân và gia đình người bệnh. Bên cạnh đó, công ty quyết tâm đồng hành trong việc cải tiến, gia tăng lợi ích mà dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại, cũng như giải quyết các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng. 

Mỗi nhân viên của Eisai sẽ quan tâm người bệnh như gia đình, thấu hiểu để giúp đỡ bằng hành động, không đơn thuần chỉ sử dụng thuốc. Giá trị mà hhc mang đến không chỉ là một liệu pháp giả dược tạo dựng niềm tin, mà còn là sự quan tâm, ân cần và tinh tế qua cách chăm sóc tỉ mỉ và hết lòng vì người bệnh.

Trong năm nay, Công ty TNHH Eisai Việt Nam đánh dấu 2 cột mốc quan trọng ở thị trường Việt Nam khi khai trương văn phòng kinh doanh mới tại TPHCM để tạo tiền đề hòa nhập, thấu hiểu và đáp ứng tốt hơn mong muốn của cộng đồng sức khỏe Việt Nam. Doanh nghiệp cũng mở mới một tổng kho phân phối sản phẩm tại Bình Dương để đáp ứng nhu cầu cung cấp thuốc ngày càng gia tăng. Những bước ngoặt phát triển mạnh mẽ của Eisai tại thị trường Việt Nam vẫn đang tiếp diễn, nối dài nỗ lực thấu cảm và đồng hành với người bệnh trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục