5 lý do Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc CUV

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 5-2018 Mazda CX-5 đạt doanh số ấn tượng với 1.055 xe, nâng tổng số xe đến tay khách hàng vượt mốc hơn 30.000 xe kể từ khi ra mắt, trở thành mẫu xe thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe này được khách hàng đặt trọn niềm tin như vậy. Dưới đây là những lý do khiến Mazda CX-5 liên tiếp dẫn đầu phân khúc suốt thời gian qua.
Mazda CX-5 mang đến sự lựa chọn đa dạng với 3 phiên bản cùng 7 màu sắc
Mazda CX-5 mang đến sự lựa chọn đa dạng với 3 phiên bản cùng 7 màu sắc
Công nghệ hiện đại Trên tất cả các phiên bản Mazda CX-5 đều được trang bị hệ thống đèn full LED mới, công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC, phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, hàng ghế sau có thể ngã lưng, tích hợp cổng sạc USB, chìa khóa thông minh, cốp sau điều chỉnh điện.  Đặc biệt, trên hai phiên bản 2.5 lít còn được trang bị thêm hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới, hệ thống giải trí 10 loa Bose cao cấp, và gói an toàn cao cấp i-Activsense bao gồm cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LAS), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA). Đây chính là ưu điểm vượt trội giúp Mazda CX-5 nổi bật trong phân khúc bởi các công nghệ mà Mazda CX-5 sở hữu thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang.Lựa chọn đa dạng Ngoài lợi thế trang bị công nghệ hiện đại, Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao bởi đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu nhiều tùy chọn phiên bản gồm Mazda CX-5 2.0 lít 1 cầu, Mazda CX-5 2.5 lít 1 cầu và phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 2.5 lít 2 cầu. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đáp ứng được mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam,… Cùng với đó là 7 tùy chọn màu sắc như trắng, đen, đỏ, xanh, nâu,… phù hợp với xu hướng và cá tính của từng đối tượng khách hàng.Không phải chờ đợi Mazda CX-5 đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc với doanh số bán ra hơn 1.000 xe mỗi tháng, và con số này không ngừng tăng do nhu cầu của người dân về một chiếc xe gia đình đa dụng ngày càng lớn. Nếu như hiện tại các hãng xe khác đang bắt đầu rục rịch tăng giá do nguồn cung khan hiếm, thì Mazda CX-5 mặc dù số lượng bán ra tăng mạnh nhưng với việc đưa vào hoạt động Nhà máy Thaco Mazda, có dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á và công suất 100.000 xe một năm, nên nguồn cung ứng sản phẩm Mazda CX-5 luôn dồi dào, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.
5 lý do Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc CUV ảnh 1
 Quà tặng giá trị
Sở hữu Mazda CX-5 sẽ mang đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng với gói quà tặng bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000km, cùng 3 năm bảo hành chính hãng 100.000km. Ngoài ra, khi khách hàng mua xe còn được tặng kèm các phụ kiện như: thảm lót sàn; phim cách nhiệt; túi cứu hộ; ốp đèn sương mù viền LED; baga mui,… Theo anh Phạm Thái Sơn - 40 tuổi sống tại TPHCM, khách hàng vừa sở hữu Mazda CX-5 chia sẻ: “Trước khi quyết định mua Mazda CX-5 tôi đã tìm hiểu nhiều mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu khác. Lúc đầu tôi phân vân không biết lựa chọn mẫu xe nào vì có xe thì giá hơi cao và phải bỏ tiền mua thêm phụ kiện, có xe thì phải chờ đợi rất lâu mới giao xe… Khi đến với Mazda, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự tư vấn nhiệt thành của nhân viên bán hàng, và tôi quyết định chọn mua Mazda CX-5 bởi mẫu xe này không chỉ phù hợp với mục đích sử dụng của tôi, mà còn được trang bị đầy đủ phụ kiện và có sẵn xe giao ngay”. 
Giá bán hấp dẫn

Trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng các công nghệ tiên tiến, nhưng Mazda CX-5 đang sở hữu mức giá tốt từ 899 triệu đồng đến 1,019 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe và sử dụng dịch vụ với 44 Showroom, Đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu. Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ Showroom, Đại lý của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ. 


Tin cùng chuyên mục