66% người tiêu dùng muốn mua giày dép của Việt Nam

(SGGP).- Theo báo cáo Phân tích hành vi và nhu cầu mua sắm sản phẩm giày dép của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam năm 2012 do Hiệp hội Da giày Việt Nam (Lefaso) thực hiện, đa số người dùng khi được hỏi cho biết sẽ mua giày dép sản xuất tại Việt Nam (chiếm 66,7%), 33,3% chọn mua hàng nhập khẩu. 3 thương hiệu giày Việt Nam lọt vào tốp 10 thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất là Biti’s (4,9%), Thượng Đình (3,7%), Vinagiay (3%)…

(SGGP).- Theo báo cáo Phân tích hành vi và nhu cầu mua sắm sản phẩm giày dép của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam năm 2012 do Hiệp hội Da giày Việt Nam (Lefaso) thực hiện, đa số người dùng khi được hỏi cho biết sẽ mua giày dép sản xuất tại Việt Nam (chiếm 66,7%), 33,3% chọn mua hàng nhập khẩu. 3 thương hiệu giày Việt Nam lọt vào tốp 10 thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất là Biti’s (4,9%), Thượng Đình (3,7%), Vinagiay (3%)…

Báo cáo trên được thực hiện trên cơ sở lấy số liệu điều tra phỏng vấn bảng hỏi hơn 1.000 người tiêu dùng ở Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, TPHCM và Bình Dương. Nghiên cứu này sẽ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, xây dựng chiến lược tiếp thị, định vị và phát triển thương hiệu, sản phẩm, giá cả và kênh phân phối. 

MỸ HẠNH

Tin cùng chuyên mục