9 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2017

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 3 do Xuân Lan sáng lập đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho show diễn chính thức diễn ra trong 3 ngày từ ngày 16 đến ngày 18-6 tại Gamuda Gardens, Hà Nội.
Các mẫu nhí
Các mẫu nhí

 Sự kiện này thu hút 9 nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng đồng loạt ra mắt bộ sưu tập mùa hè cho trẻ em, bao gồm: Phương Nguyễn Silk với BST 12 cung hoàng đạo, Happy Clothing by Thảo Nguyễn với BST No 2 – Dreaming, Rue Des Chat với BST Summer Fun, Nâu by Nguyễn Lan Chi với BST The Summer Fairy, Trần Thanh Mẫn với BST Dream Girl, Rabity với BST Rực rỡ nắng hè, NTK Kelly Bùi với BST Kendo cùng với The shapes of flowers của  NTK Lê Châu Kha và bộ sưu tập đặc biệt từ NTK Đỗ Mạnh Cường.

9 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2017 ảnh 1 Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh
Dự kiến, các nhà thiết kế: Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Lê Châu Kha, Trần Thanh Mẫn, Nguyễn Lan Chi, Thảo Nguyễn, Phương Nguyễn Silk và Rue Des Chat, Rabity sẽ tung ra các BST mùa hè mới nhất với khoảng 400 set đồ cập nhật theo xu hướng cho các bé.

Hầu hết, trang phục dành cho các bé sẽ tập trung vào chất liệu linen, tơ lụa, voan lưới… tạo sự mát mẻ, thoải mái trong mọi hoạt động. Kết hợp với đó là những gam màu tươi sáng, rực rỡ đậm chất mùa hè hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của bé.

9 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2017 ảnh 2 Bé Võ Khánh Ngọc
Theo kế hoạch, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần thứ 3 sẽ có sự tham gia trình diễn của gần 400 mẫu nhí. Bên cạnh 9 Bộ sưu tập được giới thiệu, một trong những tiết mục được trông đợi là màn hoà giọng giữa các đại sứ Tim – Trương Quỳnh Anh – Võ Khánh Ngọc trong tiết mục Cho con tuổi thơ để khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam.
9 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2017 ảnh 3 Siêu mẫu Xuân Lan
Cho con tuổi thơ cũng là bài hát chủ đề cho chiến dịch Đừng im lặng – Chúng con cần được bảo vệ! – chiến dịch mang thông điệp xuyên suốt của Tuần lễ thời trang trẻ em.
MV có sự tham gia của 26 nghệ sĩ và các người mẫu nhí cũng đã thu hút sự quan tâm và tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng. Đây là bài hát đầy ý nghĩa do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác nhằm kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ trẻ em khỏi các vấn nạn xâm hại, bạo hành về cả tinh thần lẫn thể xác.

Tin cùng chuyên mục