Á hậu Kiều Loan cực chất với hình ảnh nữ rapper

Mặc những định kiến về việc “người đẹp đi rap”, Á hậu Kiều Loan quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc này và từng bước chứng minh thực lực của mình. Với bộ ảnh mới, Kiều Loan mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn mới về mình - Lona Kiều Loan.
Á hậu Kiều Loan với phong cách hip hop trong bộ ảnh mới

Là một á hậu đa tài, từng khiến khán giả phải trầm trồ vì phần phô diễn giọng hát qua chương trình Trời sinh một cặp thì mới đây nhất, cái tên Á hậu Kiều Loan lại một lần nữa phủ sóng trên nhiều phương tiện truyền thông bởi màn xuất hiện bất ngờ tại cuộc thi King of Rap.

Dựa vào lợi thế của mình, Kiều Loan hiện tại đã được chiêu mộ vào đội của rapper Lil’ Shady. Chia sẻ về quyết định này, Kiều Loan cho biết cô hoàn toàn nghiêm túc với rap và thông qua cuộc thi này, cô muốn thay đổi cái nhìn của công chúng về hình ảnh của một nàng hậu cũng như giới underground. 

Để khẳng định chắc chắn về quyết định trở thành nàng hậu đầu tiên thử sức với rap, Á hậu Kiều Loan đã “trình làng” bộ sưu tập mới với phong cách hiphop, cá tính, gợi cảm và cũng rất kiêu sa nhằm giới thiệu đến khán giả khía cạnh khác của bản thân.

Á hậu Kiều Loan cực chất với hình ảnh nữ rapper ảnh 2
Á hậu Kiều Loan cực chất với hình ảnh nữ rapper ảnh 3
Á hậu Kiều Loan cực chất với hình ảnh nữ rapper ảnh 4
Á hậu Kiều Loan cực chất với hình ảnh nữ rapper ảnh 5 Kiều Loan vừa cá tính vừa nữ tính trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh là sự kết hợp hài hòa của sự năng động và nữ tính. Bên cạnh đó, nét chấm phá trong cách phối màu của trang phục cũng góp phần làm nổi bật những điểm mạnh ở tính cách của Kiều Loan. Qua đó, một lần nữa nhấn mạnh quan điểm không có gì sai khi một người đẹp muốn theo đuổi rap mà Kiều Loan muốn thể hiện trong khoảng thời gian gần đây.

Trong suốt 1 năm nhiệm kỳ, Kiều Loan đã tạo được nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như tuyên truyền chống dịch, chung tay giải cứu ngân hàng máu sau mùa dịch, trao quà, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho các sinh viên đến trường, tự tin theo đuổi ước mơ…

Bên cạnh đó, ở lĩnh vực nghệ thuật, Kiều Loan đã tạo được nhiều thiện cảm khi thử sức với vai trò MC. Với giọng hát và sự cố gắng của mình, cô còn “rinh” về hai giải thưởng Giải Ấn tượng do ban giám khảo bình chọn và Giải Ba chung cuộc từ cuộc thi âm nhạc Trời sinh một cặp.

Á hậu Kiều Loan cực chất với hình ảnh nữ rapper ảnh 6 Á hậu Kiều Loan trong chuyến thiện nguyện thăm và tặng quà các bé tại Mái ấm Thiện Duyên (huyện Củ Chi, TPHCM)
Mặc dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều khi theo đuổi rap nhưng Kiều Loan vẫn muốn kiên trì, dùng thời gian và thực lực để chứng minh con đường đã chọn. Trong tương lai, Lona Kiều Loan vẫn sẽ không ngừng phát triển thêm nhiều kỹ năng nữa để mỗi lần xuất hiện là mỗi lần tiến bộ hơn, tự tin chứng minh được rằng: “Người ta nói bên tai, chân dài não ngắn chẳng bằng ai. Trời sinh ra đẹp đâu có gì là sai”.
 

Photographer: Mr.AT

Stylist: Phong Trương

Make Up Artist: Quân Nguyễn

Hairdresser: Pu Lê

Tin cùng chuyên mục