Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang

Á hậu Lê Thảo Nhi thực hiện bộ ảnh tôn vinh những người phía sau một shoot hình thời trang và mang lại hào quang cho ngôi sao. Cô gây bất ngờ với khán giả bởi khả năng biến hóa đa dạng. 

Được biết đến là một influencer sở hữu phong cách thời trang cá tính và độc đáo, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi biến hóa hình ảnh bản thân đa dạng và ấn tượng trong lòng công chúng. Với tinh thần đó, cô hóa thân thành siêu mẫu sở hữu phong cách đậm chất high fashion trong bộ ảnh tôn vinh sự cống hiến của những người đứng phía sau thành công một shoot hình thời trang.

Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 1
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 2
Bộ ảnh tái hiện hào quang và hình ảnh của một ngôi sao phía sau hậu trường, dung hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Qua những khung ảnh, bộ ảnh tái hiện quá trình từ makeup, làm tóc đến phối hợp phụ kiện và on set chụp hình của một ngôi sao.

Nguồn cảm hứng của bộ ảnh đặc biệt này ảnh hưởng từ tinh thần của những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới và một số tư liệu cũ của những nhiếp ảnh gia quốc tế nổi tiếng. Khi ngắm nhìn bộ ảnh, bạn sẽ nhìn thấy sự thu nhỏ của một thế giới thời trang luôn chuyển động và những khung ảnh “kinh điển” của các tạp chí thời trang hàng đầu trên thế giới.

Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 3
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 4
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 5
Để tạo nên câu chuyện chân thật và ấn tượng, Thảo Nhi đã cùng với ekip lên ý tưởng và chuẩn bị từng concept chụp ảnh, phong cách makeup, từng bộ trang phục một cách chỉn chu và tỉ mỉ. Bộ ảnh độc đáo này đã truyền tải tinh thần phóng khoáng, sáng tạo của thời trang và tôn vinh được những người đứng sau ánh hào quang của các siêu mẫu.
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 6
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 7
“Nhi luôn trân quý những người làm thời trang chân chính và nghiêm túc. Họ luôn nỗ lực và cống hiến hết mình để tạo ra những thành quả ấn tượng. Làm thời trang không phải dễ, những người làm trong ngành nghề này phải yêu cái đẹp và luôn luôn sáng tạo. Nhi hy vọng bản thân sẽ mãi nỗ lực và tiếp tục tạo những sản phẩm thời trang ấn tượng.” Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ khi thực hiện bộ ảnh này.
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 8
Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh tôn vinh người đứng sau một shoot hình thời trang ảnh 9
Thời gian vừa qua, Á hậu Lê Thảo Nhi liên tiếp có những hoạt động cộng đồng và hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Tháng 10 này, Thảo Nhi sẽ đồng hành và tham gia gây quỹ ủng hộ những chương trình ý nghĩa trong chiến dịch của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam - tổ chức mà Thảo Nhi làm đại sứ.

Tin cùng chuyên mục