Á hậu Thùy Dung đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2017

Đơn vị giữ bản quyền Miss International 2017 tại Việt Nam cho biết, Á hậu Thùy Dung đã nhận được thư mời tham dự từ ban tổ chức và đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự Miss International 2017, tại Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho Miss International 2017, Thùy Dung có một quá trình âm thầm chuẩn bị từ tháng 2-2017. Bên cạnh lịch học tập, cô sắp xếp thời gian tham gia các khóa học như: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk, cùng nhiều kỹ năng mềm khác...Cô cũng dần lấn sân sang lĩnh vực MC để rèn luyện kỹ năng ăn nói, phong thái giao tiếp trước công chúng.

Á hậu Thùy Dung đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2017 ảnh 1 Á hậu Thùy Dung
Chia sẻ khi là đại diện của Vệt Nam tại Miss International 2017 Thùy Dung cho biết: "Là một thí sinh trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam tham gia tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa".

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng Người đẹp Tài năng. Trước đó, cô cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương TPHCM 2016.

Á hậu Thùy Dung đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2017 ảnh 2 Á hậu Thùy Dung
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình lý tưởng (chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 84-61-90), Thùy Dung là sinh viên năm 4 ngành Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương, có khả năng đàn hát, vẽ tranh, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật... và rất chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) được thành lập năm 1960 và tổ chức thường niên từ đó đến nay. Đây là một trong những cuộc thi lâu đời và uy tín trên thế giới.

Miss International 2017 quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc, cuộc thi năm nay được tổ chức vào tháng 11 tại Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục