Abbott và Shopee triển khai các hoạt động khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý, sống lành mạnh

Công ty Abbott phối hợp cùng Shopee triển khai các hoạt động cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi.
Abbott và Shopee triển khai các hoạt động khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý, sống lành mạnh

Theo đó, “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này. Trong chương trình, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; từ đó, lựa chọn sản phẩm Abbott phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em và người lớn trong gia đình mình.

Bắt đầu từ ngày 9-5-2021, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” bao gồm: Bí quyết dinh dưỡng, Hướng dẫn mua sắm và Shopee Live sẽ diễn ra lúc 13 giờ trưa, ngày 11-5-2021 giúp người tiêu dùng tìm hiểu thêm về cách sống khỏe thông qua ăn uống hợp lý, được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm. Thông qua các câu đố vui tương tác trong suốt chương trình, người xem sẽ được củng cố kiến thức về các chủ đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tin cùng chuyên mục