AIH tiếp tục hợp tác lâu dài cùng Johns Hopkins Medicine International

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) vừa công bố tiếp tục kí kết hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International, hướng đến hoàn thiện quy trình, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ y tế và nâng cao hiệu quả điều trị theo tiêu chuẩn Mỹ.
AIH tiếp tục hợp tác lâu dài cùng Johns Hopkins Medicine International

Sau thỏa thuận hợp tác đầu tiên vào tháng 7-2018, dưới sự hỗ trợ tư vấn của Johns Hopkins Medicine International, AIH đã không ngừng cải tiến trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đào tạo lâm sàng. Trong giai đoạn hợp tác tiếp theo, Johns Hopkins Medicine International sẽ tiếp tục hỗ trợ và tư vấn cho AIH các lĩnh vực chính: tối ưu hóa quy trình chăm sóc bệnh nhân, cung cấp kiến thức và kỹ thuật tiên tiến từ hệ thống y tế Mỹ Johns Hopkins Medicine. 

Nội dung hợp tác của giai đoạn 2 sẽ được triển khai trước hết cho các chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) như Sản Phụ Khoa, Nhi – Sơ sinh, Ngoại Tổng quát, Tiêu hóa – Gan mật… thông qua những chuyến viếng thăm và làm việc của nhóm chuyên gia hàng đầu từ Johns Hopkins Medicine tại bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH). 

Dịp này, AIH cũng ra thông báo đã đạt được chứng nhận JCI thông qua các tiêu chí đánh giá khắt khe về an toàn chăm sóc người bệnh và quản lý vận hành bệnh viện ngay trong đợt thẩm định đầu tiên vào tháng 11 vừa qua. 

Tin cùng chuyên mục