Album của ca sĩ Halsey đứng đầu Billboard tốp 200

Theo thống kê của Nielsen SoundScan, album Hopeless Fountain Kingdom của nữ ca sĩ người Mỹ Halsey, 22 tuổi, đã đứng đầu bảng xếp hạng tốp 200 Billboard.
Album của ca sĩ Halsey đứng đầu Billboard tốp 200
Với vị trí này, ca sĩ Halsey đã trở thành nữ ca sĩ đầu tiên có vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng trên trong năm 2017. Năm ngoái danh hiệu này đã thuộc về Lady Gaga. Vào tháng 11-2016, album Joanne của Lady Gaga đã đưa cô trở thành nữ ca sĩ có album đứng vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Billboard tốp 200.

Halsey tên thật là Ashley Nicolette Frangipane. Nghệ danh này đến từ việc đảo thứ tự chữ cái trong tên cô, để thể hiện tên một đường phố ở Brooklyn, nơi Halsey từng trải qua nhiều kỷ niệm trong thời niên thiếu. Album đầu tay của Halsey phát hành năm 2015 mang tên Badlands, với hình ảnh và âm thanh ma mị gợi nhắc đến một vùng đất kỳ bí huyền ảo, ngay lập tức thành công vang dội, đưa tên tuổi Halsey lên tầm thế hệ thần tượng mới của nước Mỹ. Trong năm ngoái, sự kết hợp của Halsey với nhóm The Chainsmokers  trong đĩa đơn Closer đã tạo thành một trong những bản hit được săn lùng nhiều nhất trên mạng.

Tin cùng chuyên mục