Alexis Sanchez chính thức gia nhập Arsenal với giá chuyển nhượng 40 EUR

Ngôi sao tuyển Chilê, Alexis Sanchez đã chính thức gia nhập Arsenal từ Barcelona với giá trị chuyển nhượng lên đến 40 EUR (32 triệu bảng). Chân sút 25 tuổi đã ghi 2 bàn và góp công lớn giúp Chilê vượt qua vòng bảng World Cup 2014, trước khi dừng chân trước chủ nhà Brazil.

* Quỹ từ thiện nạn nhân chấn thương sọ não Headway chỉ trích FIFA sau khi các nhân viên y tế cho phép tiền vệ Argentina, Javier Mascherano tiếp tục thi đấu sau cú va chạm rất mạnh ở vùng đầu với Georginio Wijnaldum ở trận bán kết với Hà Lan. Rất nhiều người đã lo lắng cho Mascherano sau khi anh lảo đảo, mất phương hướng rồi ngã ra sân. Trước đó, cũng có một trường hợp tương tự đối với Alvaro Pereira của Uruguay.

* Ngôi sao tấn công Angel Di Maria trở lại sân tập hôm thứ năm là tín hiệu tốt đối với Argentina khi họ chuẩn bị đối đầu tuyển Đức ở chung kết. Di Maria chấn thương cơ đùi, vắng mặt ở trận bán kết trước Hà Lan và năng lực tấn công của Argentina cho thấy cũng đã giảm hẳn sự nguy hiểm. Tuy nhiên, nguồn tin từ tuyển Argentina nhận định ngôi sao của Real Madrid chỉ hy vọng vào sân từ ghế dự bị.

V.TÙNG

Tin cùng chuyên mục