Alta Software và POD Technology Limited phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe

Công ty TNHH MTV Phát triển Phần Mềm Âu Lạc (Alta Software) và Công ty POD Technology Limited đã ký kết hợp tác phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hiện đại.
Hệ thống máy khám sức khỏe tự động POD đã được ứng dụng tại Bệnh viện Hòa Hảo
Hệ thống máy khám sức khỏe tự động POD đã được ứng dụng tại Bệnh viện Hòa Hảo

Sự hợp tác nói trên hướng đến mục tiêu mang lại một hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ hiện đại, tự động hoá các quy trình và cung cấp trải nghiệm hoàn hảo, nhanh gọn cho người dùng, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế.

Alta Software và POD Technology Limited phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe ảnh 1 Alta Software chính thức hợp tác cùng POD Technology Limited

Qua đó cho thấy sự kết hợp giữa lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cùng với nền tảng công nghệ AI và iOT sẽ là tiền đề thúc đẩy sự chuyển đổi số mạnh mẽ trong việc chăm sóc sức khoẻ…

Thành công đầu tiên cho sự hợp tác này có thể kể đến việc cho ra đời chiếc máy POD đầu tiên đã được đặt thử nghiệm tại Bệnh viện Hòa Hảo (TPHCM). Máy có thể hỗ trợ chẩn đoán sơ bộ cho bệnh nhân mà không cần đến nhân viên y tế, kết quả sẽ được lưu trữ bằng điện toán đám mây và gửi trực tiếp đến điện thoại của bệnh nhân.

Alta Software và POD Technology Limited phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe ảnh 2 Hệ thống máy khám sức khỏe tự động POD

Các bác sĩ cũng có thể dùng kết quả này để trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trong thời gian tư vấn. Máy POD đã giúp giảm thời gian chờ đợi của các bệnh nhân cũng như giảm thiểu được khối lượng công việc chung của các nhân viên y tế.

Máy POD (Personal Online Docket) là một kiosk chăm sóc sức khoẻ thông minh, chi phí sản xuất thấp, nhỏ gọn có thể đặt ở khu đông dân cư hoặc có thể đặt ở vị trí xa ngoài các kênh chăm sóc sức khoẻ truyền thống.

Alta Software và POD Technology Limited phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe ảnh 3
Máy POD cho phép người dùng được tiếp cận nhanh với hỗ trợ y tế mà không gặp các vướng mắc khi truy xuất hồ sơ cá nhân quan trọng trong trường hợp khẩn cấp. Các bản ghi chép thông tin sức khỏe của người dùng sẽ được mã hoá an toàn và được truy xuất bằng sinh trắc học.

Tin cùng chuyên mục