Album nhạc của Whitney Houston đắt khách

Album nhạc của Whitney Houston đắt khách

Ngày 14-2, hai ngày sau khi nữ danh ca Whitney Houston qua đời, người hâm mộ vẫn đổ về khu vực khách sạn Beverly Hilton đặt hoa, gửi lại những tấm thiệp bày tỏ niềm tiếc thương giọng ca tài hoa bạc mệnh này.

Dự kiến, tang lễ sẽ diễn ra trong ngày 16-2 tại quê nhà New Jersey, nơi cô sẽ được yên nghỉ cạnh phần mộ người cha, ông John Houston.

Người hâm mộ tưởng niệm Whitney Houston tại Los Angeles.

Người hâm mộ tưởng niệm Whitney Houston tại Los Angeles.

Mọi tin tức liên quan tới cái chết của Whitney cho đến nay vẫn là điều bí ẩn. Cảnh sát Los Angeles từ chối cung cấp thông tin cho báo chí cho đến khi công bố kết quả điều tra chính thức. Fox News có lúc đưa tin cảnh sát đã hé lộ một phần về nguyên nhân cái chết cho gia đình Whitney nhưng Sở Cảnh sát Los Angeles đã bác bỏ. Lúc này, giới truyền thông Mỹ đang quyết liệt “săn” những hình ảnh và hoạt động cuối cùng trước khi Whitney qua đời. Những bức ảnh mới nhất chụp từ phòng khách sạn của Whitney Houston cho thấy, nữ ca sĩ nổi tiếng đã ăn hamburger, khoai tây chiên và sandwich kẹp thịt gà trước khi qua đời cũng như có thể thấy bia và rượu uống dở. Ngôi sao 48 tuổi đã dùng thuốc an thần Xanax cùng thời điểm và có suy đoán cho rằng có thể các sản phẩm này có phản ứng với nhau, gây nên cái chết của cô.

Sự ra đi bất ngờ của Whitney Houston đã khiến doanh số bán album Whitney: The Greatest Hits tăng vọt. Theo trang MTV, album này đã lọt vào tốp 10 album bán chạy nhất trong tuần lễ đầu tiên khi nữ ca sĩ qua đời. 28 ca khúc nổi tiếng của Whitney, trong đó có I Will Always Love You, đã lọt vào tốp 100 ca khúc bán chạy nhất trên App Store.

Ph.Nam

Tin cùng chuyên mục