Án mạng ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Con rể truy sát gia đình vợ, 1 người chết, 3 người bị thương

Tối 9-10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ nghi phạm là Phạm Thành (SN 1972, ngụ xã Sơn Bình, huyện Châu Đức) để tiếp tục điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết và 3 người trong cùng một gia đình bị thương nặng.

Án mạng ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Con rể truy sát gia đình vợ, 1 người chết, 3 người bị thương ảnh 1 Các xe cấp cứu được điều đến hiện trường
Theo đó, khoảng 15 giờ 30 phút chiều cùng ngày, Thành dùng rựa chém loạn xạ các thành viên trong gia đình nhà vợ tại xã Sơn Bình, huyện Châu Đức.
Hậu quả, vụ việc khiến mẹ vợ của Thành là bà P.T.L. (77 tuổi) tử vong tại chỗ, 3 người khác gồm: vợ, cha vợ và chị vợ bị thương rất nặng.

Qua làm việc và tài liệu thu thập được, bước đầu cơ quan điều tra xác định nghi phạm có hồ sơ bệnh án của bệnh tâm thần. Cụ thể, Thành được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (đóng tại huyện Châu Đức) và gần đây được gia đình xin cho về điều trị tại nhà thì xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ nghi phạm để điều tra.

Cùng ngày, đại diện Bệnh viện Bà Rịa cho biết, vẫn đang tích cực điều trị cho các nạn nhân trong vụ án, trong đó có người nguy hiểm do mất nhiều máu.

Tin cùng chuyên mục