“Anh có phải là đàn ông không” tụ hội bộ ba “soái ca” của màn ảnh Việt

Bộ ba diễn viên Tuấn Khang, Duy Anh, Nhật Minh - "soái ca" của màn ảnh Việt cùng xuất hiện trong phim truyền hình "Anh có phải là đàn ông không". Phim dự kiến sẽ tiếp sóng của "Mặt nạ gương" từ 13-1 tới trên VTV3.
“Anh có phải là đàn ông không” tụ hội bộ ba “soái ca” của màn ảnh Việt
Bộ ba 'soái ca' cùng tụ hội trong phim truyền hình khai thác câu chuyện về đàn ông - một nửa còn lại của thế giới
“Anh có phải đàn ông không” là câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp của ba người đàn ông Tuấn Khang, Duy Anh và Nhật Minh. Câu chuyện phim là thế giới thu nhỏ của những người đàn ông - một đề tài chưa có nhiều bộ phim truyền hình khai thác.
“Anh có phải đàn ông không” không thể nói lên tất cả nhưng nó phản ánh những phần nhức nhối nhất, lột tả những gì điển hình nhất của thế giới đàn ông. Bộ phim được thể hiện dưới góc nhìn của những người đàn ông về đời sống đầy thú vị, có chua cay của hiện thực, có những đau thương, mất mát của đời sống nhưng không thiếu sự hài hước, dí dỏm để qua những câu chuyện xung đột, mâu thuẫn ấy ta vẫn thấy được sự lạc quan, yêu đời và tích cực.
“Anh có phải là đàn ông không” tụ hội bộ ba “soái ca” của màn ảnh Việt ảnh 2 Diễn viên Nhan Phúc Vinh thoát khỏi hình ảnh trầm tính, cẩn trọng của nhân vật Minh trong “Tình yêu và tham vọng”. Lần xuất hiện này, anh hoá thân vào Tuấn Khang một thiếu gia, bad boy chính hiệu
Với Nhan Phúc Vinh, đây là một vai diễn có màu sắc hoàn toàn khác biệt với những vai diễn Vinh từng thể hiện, bởi vậy anh đã dành rất nhiều công sức, đầu tư, tìm tòi để mang tới cho khán giả một bad boy thực thụ.
“Anh có phải là đàn ông không” tụ hội bộ ba “soái ca” của màn ảnh Việt ảnh 3 Diễn viên Tuấn Tú để lại dấu ấn vô cùng lớn với vai Quốc - ông bố đơn thân trong “Về nhà đi con”. Đảm nhận vai Duy Anh cũng là một thử thách trong sự nghiệp của Tuấn Tú
Mảnh ghép cuối cùng trong bộ ba là diễn viên Hà Việt Dũng đảm nhận vai Nhật Minh. Dũng đã từng hóa thân vào rất nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng vai diễn Nhật Minh đã tạo cho anh cảm hứng ngay từ khi đọc kịch bản. Một người chồng cầu toàn, bất đắc chí, yêu thương gia đình nhưng chỉ vì sự vô tâm, không biết cách thể hiện tình cảm mà vô tình đẩy cuộc hôn nhân của mình trước bờ vực tan vỡ.
“Anh có phải là đàn ông không” tụ hội bộ ba “soái ca” của màn ảnh Việt ảnh 4 Hà Việt Dũng có một vai nhiều màu sắc khi nỗ lực để hoàn thành mục tiêu thăng chức, có mức lương tốt, có con, xây dựng một gia đình hạnh phúc
"Soái ca" sẽ không phải là "soái ca" đúng nghĩa nếu không có những cô gái, những người phụ nữ bên cạnh. Diễn viên Thuý An đảm nhận vai Thuỳ Dung - vợ Duy Anh vừa thể hiện sự kiên cường, là trụ cột kinh tế của gia đình nhưng cũng nhiều lúc chạnh lòng vì cũng là phụ nữ như người ta nhưng Lệ phải gánh vác quá nhiều thứ, thay cả phần của chồng. Việt Hoa không còn là Đào ngang ngạnh, ương bướng trong “Cô gái nhà người ta” mà hóa thân vào Lệ - vợ của Nhật Minh, một người nhẫn nhịn, sống một cuộc sống hôn nhân ngột ngạt khi hai vợ chồng không có tiếng nói chung. Quỳnh Cool sau nhiều vai diễn đỏng đảnh, cá tính, hay bắt nạt người yêu thì lần này trở thành nạn nhân của “tay chơi” Tuấn Khang. 2 người phụ nữ khác của Tuấn Khang là Trúc Lam - người phụ nữ mạnh mẽ đầy tham vọng do Thanh Hương đảm nhận và Mai Ngọc - một cô gái độc lập, nguyên tắc, vai diễn đánh dấu sự trở lại của Đan Lê sau một thời gian vắng bóng trong các bộ phim truyền hình.

Bộ phim “Anh có phải đàn ông không” - đạo diễn Trịnh Lê Phong bắt đầu lên sóng từ 13-1 trên VTV3 vào lúc 21 giờ 40 các ngày thứ 5, 6.

Tin cùng chuyên mục