“Anh hùng lãng tử” - phim giờ vàng độc quyền trên truyền hình Long An (LA34)

Chuyện phim nói về một đội hộ vệ trung thành thời nhà Đường, chuyên trừ gian diệt ác, tạo phước cho dân, giúp bá tánh thiên hạ được an cư lạc nghiệp, giữ cho quốc thái dân an, cuối cùng đập tan một âm mưu đen tối định mưu phản triều đình của một vị Vương gia, đây là một đội hộ vệ được đào tạo chính quy, từ đó trưởng thành để rồi giúp triều đình dẹp những mối họa hại dân hại nước...
“Anh hùng lãng tử” - phim giờ vàng độc quyền trên truyền hình Long An (LA34)

Mời khán giả cùng đồng hành với bộ phim “Anh hùng lãng tử” vào lúc 20g10 hàng ngày và tham gia “Vui cùng LA34” để có cơ hội nhận được 1 trong 3 giải thưởng, mỗi giải 1 triệu đồng khi bình chọn đúng vai diễn được yêu thích nhất trong phim.

Đồng thời, dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người có cùng ý kiến với bạn. Sau đây là mã số của các vai diễn:

Thang Trì do Phương Lực Thân thủ vai - Mã số 01

Đào Yêu Yêu qua phần diễn xuất của Châu Tú Na - Mã số 02

Ca Thư Minh Lãng/Lý Thiên Lãng với hóa thân của Trần Dịch - Mã số 03

Khán giả hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: VCLA <dấu cách> X <dấu cách> Y gửi về 8383 để tham gia chương trình. Trong đó: X: mã số của các vai diễn 01; 02; hoặc 03

Y: Số người có cùng ý kiến như bạn

Ví dụ: Khán giả yêu thích vai Thang Trì và dự đoán có 300 người cùng ý kiến. Thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp VCLA<dấu cách> 01<dấu cách> 300 gửi về 8383.

Ba vị khán giả bình chọn đúng vai diễn được yêu thích nhất và dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người có cùng ý kiến như bạn sẽ nhận được những phần quà của chương trình.

Thời gian để khán giả tham gia bình chọn là từ nay đến khi kết thúc bộ phim này.

Kết quả khán giả trúng giải sẽ được chúng tôi thông báo trong chương trình “Vui cùng LA34” của bộ phim tiếp theo trên sóng truyền hình Long An, website www.la34.com.vn và Facebook Long AnTV.

Tin cùng chuyên mục