Anh nông dân trả lại gần 87 triệu và nhiều tài sản cho người bị mất

Trên đường đi làm về, anh Cường đã nhặt được 1 túi xách bên trong chứa gần 87 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị. Anh Cường liền trình báo với công an xã để nhờ tìm người đánh mất.
Đại diện Công an xã Nhơn Khánh cùng anh Cường (áo trắng) trả lại tài sản cho chị Min
Đại diện Công an xã Nhơn Khánh cùng anh Cường (áo trắng) trả lại tài sản cho chị Min

Ngày 14-9, ông Võ Tiến Sĩ, Chủ tịch UBND xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, công an xã này vừa giao trả gần 87 triệu đồng và một số tài sản có giá trị cho chị Nguyễn Thị An Min (34 tuổi, ở xã Bình ân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định).

Trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 11-9, trên đường đi làm về, anh Trần Xuân Cường, ở thôn Hiếu An, xã Nhơn Khánh nhặt được túi xách bên trong chứa nhiều tiền và tài sản có giá trị.

Ngay lập tức anh Cường đem túi xách này đi đến trình báo với Công an xã Nhơn Khánh và làm các thủ tục giao nộp tài sản nhặt được, nhờ đơn vị chức năng tìm người đánh rơi để trả lại.

Qua kiểm tra, công an xác định bên trong túi xách có gần 87 triệu đồng tiền mặt, hai điện thoại di động, một số nữ trang và giấy tờ tùy thân của chị Nguyễn Thị An Min. Công an xã Nhơn Khánh đã liên hệ với chị Min để trao trả lại tiền và tài sản đánh rơi.

Nhận lại tài sản, chị Min vô cùng xúc động, cảm ơn lòng tốt của anh Cường cùng tập thể Công an xã Nhơn Khánh.

Chủ tịch UBND xã Nhơn Khánh cho biết thêm, anh Cường vốn là người làm nghề nông và thu mua phế liệu ở địa phương.

Tin cùng chuyên mục