Quảng Nam: Một gia đình bị truy sát

  • TPHCM: Một phụ nữ bị sát hại dã man

(SGGP).- Chiều 23-2, ông Nguyễn Như Quế cùng vợ và con trai (trú tại xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam vì bị kẻ lạ bất ngờ tấn công trong đêm 22-2.

Hiện ông Quế đã qua cơn nguy kịch, nhưng khắp người bầm tím và không thể cử động được do bị đánh bằng tuýp sắt. Bé trai Nguyễn Như Loa (5 tuổi, con ông Quế) và chị Nguyễn Thị Hoa (vợ ông Quế) cũng phải nằm điều trị vì bị chấn thương phần đầu và cánh tay phải.

Chị Nguyễn Thị Hoa kể lại, khoảng 7 giờ tối 22-2, nghe có tiếng người kêu “anh Ba ơi!” (tên thường gọi của anh Quế) ngoài cửa. Chị ra mở cánh cửa sắt, thì bất ngờ có 4 tên cầm cây, gậy đột nhập vào nhà. Chúng nhanh chóng khóa cửa và bắt đầu đánh tới tấp các thành viên trong nhà.

Chị Hoa bị chúng dùng tuýp sắt đánh nhiều nhát trên đầu, cánh tay và bụng cho đến khi khụy người xuống nền nhà. Hai tên khác lao vào giường ngủ của anh Quế và đánh anh bất tỉnh. Cháu Loa thấy cha mẹ bị đánh khóc thét và trốn vào góc tủ nhưng chúng cũng đánh đập thẳng tay.

Cũng theo chị Hoa, trong lúc hoảng loạn, chị phát hiện ra một người quen nghi là Nguyễn Như Khả, người bà con trong họ. Các đối tượng khác đều che kín mặt. Khi hàng xóm chạy đến thì các đối tượng này đã chạy thoát và 3 thành viên trong gia đình chị Hoa được đưa đi cấp cứu. Vụ việc đang được Công an xã Tam Xuân 2 điều tra làm rõ.

* Sáng 23-2, người dân phát hiện một phụ nữ bị sát hại dã man tại căn hộ số 214 lô A, chung cư Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3 TPHCM. Thi thể nạn nhân bị nhiều vết thương và trên cổ có vết dao cắt. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Dung (44 tuổi, ngụ tại căn hộ trên) làm nghề may, kinh doanh Internet và mua bán ngoại tệ. Bà Dung sống cùng đứa con gái nuôi và một đứa cháu trai.

Trước khi bị giết, sáng cùng ngày người dân địa phương thấy bà Dung đưa con gái nuôi 9 tuổi đi học và trở về nhà. Đến 9 giờ 30, cháu trai ở cùng bà Dung về đến cầu thang thì thấy vết máu ở hành lang dẫn vào căn hộ bà Dung.

Người cháu vào thì thấy bà Dung đã chết trong tư thế nằm sấp tại khu vực nhà bếp, đồ đạc và máu vương vãi khắp nhà. Có nguồn tin cho hay bà Dung đã ly dị chồng và đang chờ làm đám cưới với một Việt kiều kém tuổi hơn mình. Cơ quan điều tra đang tích cực truy tìm hung thủ.

Ng.Hùng - Tr.Thanh

Tin cùng chuyên mục