Vụ dùng súng bắn người sau va chạm giao thông: Bắt khẩn cấp 6 đối tượng

(SGGP).- Ngày 10-6,  Cơ quan công an Hà Nội đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng sau va chạm giao thông, xảy ra trên đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ vào rạng sáng 8-6. Các đối tượng bị bắt vì các hành vi “giết người”, “mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”, “che giấu và không tố giác tội phạm”, trong đó có 2 đối tượng chính là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1969, trú tại TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh); Nguyễn Huy Hoàng (SN 1983, ở phường Đội Cấn, quận Ba Đình).

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 8-6-2009, tại trước cửa số nhà 248 đường Nghi Tàm, xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một ô tô với một số người đi xe gắn máy. Một đối tượng trên xe ô tô đã dùng súng ngắn quân dụng bắn vào mặt anh Nguyễn Văn Thành (SN 1960), gây thương tích nặng.

Qua điều tra, công an xác định chủ xe và cũng là người điều khiển chiếc ô tô trên vào thời điểm xảy ra vụ án là Nguyễn Văn Hiếu. Tại cơ quan công an, Hiếu khai, trước đó cùng một số người, trong đó có Nguyễn Huy Hoàng uống rượu tại một khách sạn gần hiện trường vụ án. Rời khỏi chỗ uống rượu, xe do Hiếu điều khiển va chạm với mô tô của nạn nhân.

Nguyễn Huy Hoàng lấy súng ngắn (loại K59) trong cốp xe ô tô của Hiếu, bắn 1 phát vào mặt anh Thành, sau đó cả bọn lên xe bỏ chạy. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Việt Nam - Cuba cấp cứu với vết đạn xuyên từ má trái vào vách ngăn, xuyên thành mũi trái rồi xuyên sang thành ống tai bên trái. Hiện nạn nhân đã được cứu sống.

A.MINH

Tin cùng chuyên mục