Vụ chó cắn chết người: Người thả chó đã bỏ trốn

Ngày 23-1, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, ngay sau khi thả chó béc-giê cắn chết bà Phạm Thị Ngắn (55 tuổi, ở buôn H’drát, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) tại “rẫy ông Thành 507” của Công ty TNHH một thành viên Trường Ngọc, người huấn luyện đàn chó béc-giê của công ty là Nguyễn Quang Sơn (SN 1991, ở Nghệ An) đã bỏ trốn.

(SGGP).- Ngày 23-1, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, ngay sau khi thả chó béc-giê cắn chết bà Phạm Thị Ngắn (55 tuổi, ở buôn H’drát, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) tại “rẫy ông Thành 507” của Công ty TNHH một thành viên Trường Ngọc, người huấn luyện đàn chó béc-giê của công ty là Nguyễn Quang Sơn (SN 1991, ở Nghệ An) đã bỏ trốn.

Còn ông Phạm Ngọc Thành (Giám đốc Công ty Trường Ngọc) đã đến thắp hương và đóng góp tiền mai táng bà Ngắn. Nhưng theo ông Phạm Văn Ngấn (anh ruột bà Ngắn), việc anh Sơn thả chó cắn em mình đến chết rất “vô nhân đạo” và gia đình đã yêu cầu công an, chính quyền địa phương vào cuộc điều tra.

Được biết, trước đây đàn chó béc-giê của Công ty Trường Ngọc đã cắn bị thương bà Võ Thị Cúc (65 tuổi, ở Buôn Huê, xã Ea Kao) khi bà vào mót cà phê ở đây nhưng không bồi thường. Đàn chó này cũng thường xuyên ra ngoài cắn bò, dê, gà… của người dân buôn Huê, buôn H’drát. 

C. HOAN

- Thông tin liên quan:

>> Thả chó cắn người đến chết

Tin cùng chuyên mục