TPHCM: “Hố tử thần” lại “nuốt” xe tải

TPHCM: “Hố tử thần” lại “nuốt” xe tải

(SGGPO).- Khoảng hơn 12 giờ trưa ngày 26-10-2010, chiếc xe tải mang BKS 54S- 7838 chạy đến ngã tư Tô Ký - Nguyễn Ảnh Thủ (Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM) thì bị sụp phải một “hố tử thần” (ảnh).

“Tôi nghe tiếng ầm một cái, chiếc xe nằm bất động, tài xế và phụ xe nhảy ra ngoài nhưng không bị thương nặng”- ông Nguyễn Văn Hòa (bảo vệ nhà sách Thiên Lộc) chứng kiến vụ việc cho biết.

Chiếc xe tải trên chở đá bi 3.4 dùng trong xây dựng. Tai nạn xảy ra, một bánh trước của xe tải bị sụp xuống hố, phần nhíp xe bị gãy, dẫn tới khung cố định bánh xe và thân xe bị rời ra. Chiếc "hố tử thần" có dạng hàm ếch, chiều sâu 1m, dài 2 m.

Khoảng 30 phút sau, một xe cần cẩu cứu nạn được đưa xuống để nâng chiếc xe ra khỏi "hố tử thần". Sau khi nâng thử lần đầu, do nhíp rời khỏi thân xe nên đội cứu nạn phải hạ xe xuống và cột thêm xích sắt vào bánh để nâng. Ngay sau đó, hai xe chở cát đã được đưa tới để lấp tạm phần hố sâu.

Theo một cán bộ thuộc Ban quản lý Giao thông Đô thị số 3, vị trí chiếc xe bị lọt hố nằm trên 3 van cấp nước bị rò rỉ, thuộc xí nghiệp cấp nước Trung An. Cách đây không lâu, một van thủy lực đã bị nổ do áp lực nước và đã được khắc phục cách đây hai ngày, 2 van còn lại hiện chưa được sửa chữa. Bánh trước của xe lọt hố đúng vào chỗ hai van nước chưa được sửa.

>> Video “Hố tử thần” lại “nuốt” xe tải

TPHCM: “Hố tử thần” lại “nuốt” xe tải ảnh 2

T. Long – H.Thuyên

>> TPHCM: Thêm hố sâu xuất hiện trên đường

>> Phát hiện 3 lỗ thủng trên các tuyến đường trung tâm ở TPHCM

>> TPHCM: Một ngày lật hai xe container

Tin cùng chuyên mục