TPHCM: Một căn nhà sụp đổ trong đêm

Lúc 22 giờ 15 ngày 31-1, ngôi nhà số 3 Hàm Nghi (quận 1, TPHCM) đã bất ngờ bị sụp đổ hoàn toàn. Tại hiện trường, căn nhà có tổng diện tích xây dựng trên 100m2 đã lún sâu xuống dưới nền đất gần 3m.

(SGGP).- Lúc 22 giờ 15 ngày 31-1, ngôi nhà số 3 Hàm Nghi (quận 1, TPHCM) đã bất ngờ bị sụp đổ hoàn toàn. Tại hiện trường, căn nhà có tổng diện tích xây dựng trên 100m2 đã lún sâu xuống dưới nền đất gần 3m.

Phía trước nhà xuất hiện hố sâu có kích thước rộng hơn 5m dài hơn 12m và có độ sâu hơn 2m, toàn bộ phần lầu trệt của ngôi nhà lún sâu xuống hố.

Theo thông tin ban đầu, trước đó một nhóm công nhân đang thi công công trình cạnh ngôi nhà phát hiện đường ống nước trước nhà có dấu hiệu xì nước mạnh và khu vực nền đất trước nhà có dấu hiệu sụt lún… nên đã kịp thời báo động để những người cư trú trong ngôi nhà này và các hộ xung quanh kịp thời di tản.

Sát bên ngôi nhà này là một khách sạn trên 40 tầng đang thi công, có khả năng việc xây dựng công trình này làm những ngôi nhà quanh đó bị ảnh hưởng, rạn nứt… Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

T.Đạt

Tin cùng chuyên mục