Một phụ nữ bị bảo vệ siêu thị kiểm tra cơ thể

Khoảng 16 giờ ngày 18-5, đường dây nóng Báo SGGP nhận được lời kêu cứu của bà Nguyễn Thị K.Đ. PV có mặt tại hiện trường và chứng kiến cảnh bà K.Đ. không mặc quần áo ngay quầy bảo hành của Siêu thị Metro (P. Tân Thới Hiệp, Q12).

(SGGP).- Khoảng 16 giờ ngày 18-5, đường dây nóng Báo SGGP nhận được lời kêu cứu của bà Nguyễn Thị K.Đ. PV có mặt tại hiện trường và chứng kiến cảnh bà K.Đ. không mặc quần áo ngay quầy bảo hành của Siêu thị Metro (P. Tân Thới Hiệp, Q12).

Theo bà K.Đ. và các nhân chứng thì sau khi thanh toán 3,2 triệu đồng mua hàng, bà K.Đ. xuất trình hóa đơn và đẩy hàng ra khỏi cổng để đưa lên xe ô tô thì khu vực này phát tín hiệu “tít, tít”.

Bảo vệ siêu thị sau khi kiểm tra túi của bà Kim Định không phát hiện gì và yêu cầu bà K.Đ. vào phòng thay đồ để kiểm tra. Bà K.Đ. yêu cầu phải lập biên bản (nếu kiểm tra cơ thể) và phải có sự chứng kiến của lãnh đạo siêu thị.

Trong lúc giằng co qua lại, có 3 bảo vệ nam và 1 bảo vệ nữ nắm tóc, lôi kéo làm rách áo quần của bà, còn chân tay bị xây xát và tím bầm. Không phát hiện thấy gì, bảo vệ đã cho bà K.Đ. về mà không lập biên bản. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của Công an P. Tân Thới Hiệp và rất đông khách hàng đi siêu thị.  

M.ANH

Tin cùng chuyên mục