Vụ bảo vệ Metro Hiệp Phú xúc phạm khách hàng: Công an lấy lời khai các bảo vệ

Ngày 20-5, bà N.T.K.Đ. (Gò Vấp, TPHCM) người bị

(SGGP).- Ngày 20-5, bà N.T.K.Đ. (Gò Vấp, TPHCM) người bị nhân viên siêu thị Metro Hiệp Phú (quận 12, TPHCM) khám xét người và có hành động xúc phạm đã tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan thông tấn báo chí.

Bà cho biết: “Nếu họ (bảo vệ) có lời lẽ nhã nhặn, thái độ ứng xử văn minh thì tôi cũng vui lòng hợp tác để họ kiểm tra. Đằng này họ hất hàm nói trổng: “Cho kiểm tra đồ” giống như nói với người phạm tội. Tuy nhiên tôi cũng đồng ý móc hết túi áo, túi quần ra “trình”.

Sau đó, họ yêu cầu tôi vào phòng thay đồ cho họ kiểm tra. Việc này tôi cũng có thể hợp tác nếu có biên bản sự việc và có mặt lãnh đạo siêu thị. Tuy nhiên họ phớt lờ, cả 4 bảo vệ dùng sức mạnh lôi kéo, giằng co và 1 người nắm cổ áo tôi kéo đi như kéo một kẻ trộm làm tuột hẳn phần áo trên của tôi. Bức xúc vì bị làm nhục, tôi tự cởi quần ném luôn về phía họ. Các bảo vệ dùng sức mạnh lôi tôi vào phòng nhốt lại, tôi dùng tay chống trả thì 1 bảo vệ nam lấy bộ đàm đập mạnh lên đầu tôi”.

Điều đáng nói là từ khi xảy ra sự việc đến nay, Metro Hiệp Phú vẫn không có một động thái nào tỏ rõ thiện chí về việc bảo vệ của họ xúc phạm khách hàng. Sáng 20-5, liên hệ với Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng (nơi cung cấp bảo vệ, vệ sĩ cho Metro Hiệp Phú), PV Báo SGGP nhận được câu trả lời: “Vui lòng liên hệ với ông Huỳnh Anh Dũng, Giám đốc Metro Hiệp Phú”.

Tuy chúng tôi liên hệ nhiều lần song ông Huỳnh Anh Dũng không nghe máy điện thoại. Chiều 20-5, Trưởng Công an P.Tân Thới Hiệp Trần Văn Đoan cho biết: “Chúng tôi đang lấy lời khai của nhóm bảo vệ, tuy nhiên vẫn chỉ có 4 trong số 8 bảo vệ (có mặt lúc sự việc xảy ra) đến cơ quan công an”. Bà Đ. cũng cho biết bà đang xin giám định thương tích và nhờ luật sư khởi kiện.

M.ANH

Tin cùng chuyên mục