Vụ đánh người trước quán cơm Minh Đức

Chủ quán cơm Minh Đức đến xin lỗi, thăm hỏi nạn nhân

Sáng ngày 31-7, bà Phùng Anh Tú-quản lý quán cơm Minh Đức đã đến bệnh viện Pháp Việt ở quận 7 để thăm ông Lê Văn Ngai- Việt kiều Hà Lan bị bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ môtô Thành Công đánh trọng thương ngày 30-7
Chủ quán cơm Minh Đức đến xin lỗi, thăm hỏi nạn nhân

(SGGPO).- Sáng ngày 31-7, bà Phùng Anh Tú-quản lý quán cơm Minh Đức đã đến bệnh viện Pháp Việt ở quận 7 để thăm ông Lê Văn Ngai- Việt kiều Hà Lan bị bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ môtô Thành Công đánh trọng thương ngày 30-7 (báo SGGP ngày 31-7 đã đưa tin). Bà Tú đã có lời xin lỗi ông Ngai về trường hợp đáng tiếc đã xảy ra.

Bà Phùng Anh Tú hỏi thăm sức khỏe và xin lỗi ông Ngai

Bà Phùng Anh Tú hỏi thăm sức khỏe và xin lỗi ông Ngai

Bà nói: “Lúc xảy ra sự việc, tôi không có mặt nên không can thiệp được. Tôi rất mong được khách hàng thứ lỗi”. Bà cho biết, do cả gia đình đang ở bên Mỹ để lo cho một người thân đang bị bệnh nặng nên một mình bà quản lý quán khá vất vả. Khi bà vừa lên ăn cơm, nghỉ ngơi thì xảy ra vụ việc này. Nếu có bà ở đó, thì sự việc đáng tiếc này đã không xảy ra. Những bảo vệ đánh ông Ngai là người của Công ty dịch vụ bảo vệ môtô Thành Công. Công ty này chỉ hợp đồng với quán làm công việc giữ xe và giữ gìn an ninh trật tự tại quán cơm Minh Đức như ngăn cản những người đánh giầy, bán vé số, bán báo, hàng rong vào trong quán. Hợp đồng mới được ký từ ngày 26-3 đến 26-9-2010. Bà Tú cho biết đang làm thủ tục để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với công ty dịch vụ bảo vệ môtô Thành Công. Hiện quán cơm đã cử nhân viên của quán ra giữ xe cho khách.

Ông Ngai nhận lời xin lỗi của bà Tú nhưng nhất quyết từ chối nhận số tiền hỗ trợ điều trị của quán cơm Minh Đức. Ông Ngai cho biết, ông đã nhờ luật sư và Tổng Lãnh sự Hà Lan để bảo vệ quyền lợi của công dân Hà Lan trước những hành vi côn đồ của bảo vệ.

Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết hiện vẫn tạm giữ 5 bảo vệ của công ty tham gia vào vụ hành hung ông Lê Văn Ngai tại quán cơm Minh Đức nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin cho báo chí. Dư luận đang rất bất bình trước hàng chục bảo vệ lực lưỡng được trang bị dùi cui, roi chích điện tấn công, đánh dã man một người đàn ông đã 60 tuổi phải nằm viện cấp cứu và cả người can ngăn bị chấn thương đầu.

Tiếp xúc với báo chí sau khi xảy ra vụ việc, ông Lê Tấn Nơi, Phó giám đốc kinh doanh, tổng kiểm soát bảo vệ của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ bảo vệ môtô Thành Công, cho rằng có thể đây chỉ là hành động tự vệ trước những lời nói quá khích của khách hàng (!?)

Trần Thanh

Tin cùng chuyên mục