Vụ đánh người tại quán cơm Minh Đức - Tạm giữ thêm một bảo vệ

* Bắt đối tượng chế chip điện tử gian lận tại cây xăng

* Bắt đối tượng chế chip điện tử gian lận tại cây xăng

(SGGP).- Chiều 1-8, ông Lê Văn Ngai, người bị các bảo vệ của Công ty Dịch vụ bảo vệ mô tô Thành Công đánh trọng thương ngày 30-7 vẫn còn tiếp tục nằm điều trị tại Bệnh viện FV (quận 7). Đến nay ông vẫn chưa thể tự đi lại được, vùng cột sống lưng còn đau.

Trong khi đó, thêm một bảo vệ của Công ty Dịch vụ bảo vệ mô tô Thành Công cũng vừa bị tạm giữ, nâng số bảo vệ bị tạm giữ lên 6 người để điều tra vụ hành hung ông Ngai. Cơ quan điều tra Công an quận 1 cũng đã lấy lời khai nạn nhân, chứng thương để lập hồ sơ xử lý theo quy định.

* Ngày 1-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Tuấn Quang (SN 1979, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội), là người đã cung cấp con chip điện tử cho cây xăng “móc túi” khách hàng tại Hà Nội.

Bước đầu, Quang khai nhận đã vận dụng các kiến thức của mình để chế ra chip điện tử có tác dụng làm thay đổi lượng dòng chảy trên cột bơm xăng dầu. Chip điện tử này sau khi lắp đặt vào cột bơm đã giúp cho Nguyễn Thế Lộc, chủ cây xăng “móc túi” khách hàng mỗi lít xăng 1.200 đồng. Qua điều tra, Quang chính là nhân viên của cây xăng, mỗi tháng được Lộc trả gần 3 triệu đồng để điều khiển hành vi ăn cắp xăng dầu.

TR. THANH - A. MINH

Tin cùng chuyên mục