Quảng Ngãi: Truy sát khách gội đầu

Khoảng 11 giờ 45 phút ngày 6-11, tại khu vực chợ Quảng Ngãi, thuộc tổ 5, phường Nguyễn Nghiêm (TP Quảng Ngãi) xảy ra vụ án mạng. Dương Trung Thành (còn gọi là Ba Chóp, 20 tuổi), ở tổ 11, phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi) chết tại chỗ.

(SGGP).- Khoảng 11 giờ 45 phút ngày 6-11, tại khu vực chợ Quảng Ngãi, thuộc tổ 5, phường Nguyễn Nghiêm (TP Quảng Ngãi) xảy ra vụ án mạng. Dương Trung Thành (còn gọi là Ba Chóp, 20 tuổi), ở tổ 11, phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi) chết tại chỗ.

Khoảng 11 giờ cùng ngày, tại tiệm gội đầu Hoàng Hương do bà Nguyễn Thị Hương (36 tuổi) làm chủ, người làm công cho bà Hương là một phụ nữ tên Hòa (chưa rõ địa chỉ), giữa lúc đang làm đầu cho khách, Hòa và Dương Trung Thành có cãi vã, xích mích nhau.

Khoảng 30 phút sau có 2 thanh niên xuất hiện mang theo dao đến chém tới tấp vào người Thành. Thành bỏ chạy nhưng không thoát và bị đâm chết ngay trong chợ.

Hai hung thủ được xác định là Nguyễn Duy (còn gọi Cu Đen, 19 tuổi), người thứ hai là Trí (Cu Địt). Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn.  

H. MINH

Tin cùng chuyên mục