Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận: Còn một nạn nhân chưa xác định được danh tính

Đến chiều nay, 8-11, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận vẫn còn giữ 4 xác nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận). Trong đó có 1 xác vẫn chưa xác định được danh tính và chưa có người thân đến khai nhận.
Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận: Còn một nạn nhân chưa xác định được danh tính

(SGGPO).- Đến chiều nay, 8-11, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận vẫn còn giữ 4 xác nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận). Trong đó có 1 xác vẫn chưa xác định được danh tính và chưa có người thân đến khai nhận.

Mặc dù đã xác định danh tính và người thân đang chờ tiếp nhận nhưng 2 nạn nhân là Hồ Văn Năng (SN: 1992, quê Nghệ An) và Nguyễn Văn Lành (thông tin đưa trước đây là Nguyễn Thành Trường, SN 1995, quê Bình Thuận) vẫn còn phải chờ cơ quan Công an giám định thêm cho chính xác. Cũng trong chiều nay, một nạn nhân nữa đã được người thân đến khai nhận là Phạm Đức Bảng, 49 tuổi, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận: Còn một nạn nhân chưa xác định được danh tính ảnh 1

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Ảnh: Nguyên Vũ

Trước đó, vào buổi sáng, anh Trần Văn Trung (28 tuổi, ngụ Mộc Hóa, Long An) đến trình báo, có người cậu tên Phạm Văn Ngọc (43 tuổi, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) có khả năng đi trên chuyến xe bị nạn xin được nhận diện xác. Tuy nhiên, sau đó gia đình báo tin là ông Ngọc đã về đến nhà.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, dư luận đang quan tâm đến việc người cầm lái xe ô tô biển kiểm soát 79N- 2133 (xe gây tai nạn) là Trần Thanh Thiên mới 22 tuổi, chưa đủ tuổi lấy bằng lái xe container. Thiên đã chết trong vụ tai nạn. Gia đình Thiên cho biết, anh này đã học lái xe. Người lái chính là Nguyễn Đoàn 33 tuổi (quê Khánh Hoà), bị thương trong vụ tai nạn trên nhưng đã bỏ trốn khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nguyên Vũ

>> Đã xác định được danh tính 8/10 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Bình Thuận

>> Tai nạn giao thông thảm khốc làm 10 người chết, 28 người bị thương

Tin cùng chuyên mục