Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt: Vợ nạn nhân tiếp tục bị triệu tập

(SGGP).- Ngày 12-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An vẫn tiếp tục triệu tập, thẩm vấn bà Trần Thị Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng). Tính đến nay, sau ngày nhà báo Hoàng Hùng được an táng, Cơ quan CSĐT tỉnh Long An triệu tập, thẩm vấn bà Liễu trong 13 ngày liên tục do nghi ngờ liên quan đến cái chết của chồng. Đến nay, bà Liễu vẫn khẳng định bà không có liên quan gì đến cái chết của chồng. Thậm chí bà Liễu còn cho rằng nhà báo Hoàng Hùng chết do tự sát.

Ngay tối ngày 11-2, từ Cơ quan CSĐT về đến nhà đã 23 giờ đêm (bà bị mời đến Cơ quan CSĐT từ 6 giờ sáng), bà Liễu vẫn khẳng định như thế.

Lý giải vì sao cho rằng chồng mình tự tử, bà Liễu bảo: “Mấy ngày trước khi xảy ra sự cố anh Hùng bị đốt, tôi thấy ảnh rất buồn phiền, lo lắng. Thậm chí ảnh còn nhờ một ông thầy bói gì đó ở Hà Nội coi phong thủy, ông này nói nhà cất không đúng hướng nên anh Hùng rất buồn bực… Thấy vậy nên tôi nghĩ là anh Hùng tự sát, chứ ảnh không có nói gì hay để lại thư tuyệt mệnh gì”.

Theo bà Liễu, sau khi chồng mất, bà cảm thấy xấu hổ với vong linh của chồng về chuyện “lăng nhăng” của mình. Riêng chuyện đánh bài, thua bài ở Campuchia là có nhưng không đúng như những gì báo chí đã nói trong thời gian qua. Kể cả chuyện mua bảo hiểm nhân thọ các báo nói cũng không đúng. Còn chuyện nợ nần, bà Liễu bảo số nợ bà thiếu khoảng hơn 300 triệu và chồng thiếu “cũng khoảng cỡ đó”.

Riêng đêm nhà báo Hoàng Hùng bị đốt, bà Liễu kể: trước khi đi ngủ bà ở chung phòng với nhà báo Hoàng Hùng nhưng bị chồng la rầy về chuyện nằm không đúng hướng phong thủy nên bà giận bỏ sang phòng đối diện ngủ với con gái. Nửa đêm nghe chồng kêu cứu, “tôi giở mền nhìn ra thấy anh Hùng khắp người lửa cháy lam nham, tôi bật dậy đẩy anh Hùng vào nhà tắm để mở nước dập lửa. Lúc này, anh Hùng tự cởi áo, còn tôi thì cởi quần cho anh Hùng… Còn trước đó anh Hùng bị đốt như thế nào thì tôi không biết”, bà Liễu phân trần.

Theo tìm hiểu của PV, sáng 12-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An vẫn tiếp tục triệu tập bà Liễu, ông Trần Văn Mến (cha ruột bà Liễu) và triệu tập thêm hai cô con gái của nhà báo Hoàng Hùng và bà Trần Thị Thúy Loan (chị ruột bà Liễu) đến Cơ quan CSĐT để thẩm vấn.

Đ.NGUYÊN

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết

>> Thủ phạm là người thân?

>> Thẩm vấn nhiều đối tượng

>> Nhà báo Hoàng Hùng qua đời

>> Nhà báo Hoàng Hùng bị truy sát?

Tin cùng chuyên mục