Bị truy sát, một người chết và 3 người bị thương

Ngày 3-6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) –Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 4 điều tra vụ dùng hung khí truy sát dẫn đến chết người xảy ra tại lô A Chung cư Tôn Thất Thuyết phường 4 quận 4 vào khoảng 0 giờ 20 phút cùng ngày.

(SGGPO).- Ngày 3-6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) –Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 4 điều tra vụ dùng hung khí truy sát dẫn đến chết người xảy ra tại lô A Chung cư Tôn Thất Thuyết phường 4 quận 4 vào khoảng 0 giờ 20 phút cùng ngày.

Theo lời kể của các nhân chứng, vào thời điểm trên ông Hồ Giang Tín Nghĩa (tự Dũng “đô”, SN 1969, ngụ tại chung cư trên) cùng nhiều người khác đang ngồi nhậu ở gần chung cư. Đột nhiên hàng chục đối tượng chở nhau bằng xe máy chạy đến, dùng kiếm, mã tấu chém tới tấp vào những người trong nhóm ông Nghĩa khiến mọi người phải tháo chạy thoát thân.

Ông Nghĩa chạy đến gần chân cầu thang lô A thì bị vấp ngã và bị những kẻ truy đuổi chém tới tấp sau khi hỏi “Mày có phải là Dũng “đô” không?”. Người dân vội đưa ông Nghĩa đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong. 3 người trong nhóm ông Nghĩa cũng bị chém, dẫn đến thương tích nặng.

Những người dân trong khu vực cho biết, ông Nghĩa thường xuyên đá gà và cá độ bóng đá. Ở trong khu phố, nạn nhân ít mất lòng với ai nên có khả năng băng nhóm giang hồ trên truy sát ông vì mâu thuẫn tiền bạc trong việc cá độ bóng đá. Hơn 2 tuần trước, giữa nạn nhân và một số đối tượng có xảy ra mâu thuẫn. Dù có người đứng ra giảng hòa nhưng sự việc vẫn tiếp tục căng thẳng.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục