Tử vong do bị hãm hại?

Ngày 29-6, hàng trăm người dân ngụ khóm Sa Pô, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau vây kín trước cổng Bệnh viện Đa khoa Năm Căn yêu cầu giám định lại nguyên nhân gây ra cái chết đối với em Dương Thị Thu Hiền (16 tuổi), ngụ cùng địa phương.

(SGGP). – Ngày 29-6, hàng trăm người dân ngụ khóm Sa Pô, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau vây kín trước cổng Bệnh viện Đa khoa Năm Căn yêu cầu giám định lại nguyên nhân gây ra cái chết đối với em Dương Thị Thu Hiền (16 tuổi), ngụ cùng địa phương.

Tối 27-6, em Hiền mang đồ cho bà ngoại đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Năm Căn, đến khoảng 21 giờ thì ra về. Trên đường, Hiền gặp một nhóm bạn đang nhậu, rủ đi hát karaoke. Đến khoảng 3 giờ sáng 28-6, người dân trong xóm phát hiện Hiền nằm bất tỉnh trên con lộ gần nhà với thương tích đầy người và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Năm Căn cấp cứu.

Trong thời gian điều trị, Hiền bị hôn mê. Người nhà nạn nhân đã yêu cầu được chuyển viện lên tuyến trên, nhưng các bác sĩ không chấp thuận. Đến khoảng 4 giờ 20 phút ngày 29-6, Hiền tử vong.

Theo kết quả giám định pháp y, em Hiền chết do chấn thương sọ não. Trước kết luận này, người dân địa phương không đồng tình, họ cho rằng em Hiền chết là do bị hiếp dâm và có sự tắc trách của các y bác sĩ.  

N.THIÊN

Tin cùng chuyên mục