Đã tìm thấy thi thể trong vụ sạt lở 5 căn nhà tại Nhà Bè đêm qua

Sau 12 giờ tìm kiếm, đến trưa ngày hôm nay, 29-8, đội Cứu hộ Cứu nạn – Công an TP HCM đã tìm thấy thi thể ông Võ Văn Tài (56 tuổi, làm nghề xe ôm) bị cuốn chìm xuống sông trong vụ sạt lở 5 căn nhà tại ấp 4, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TPHCM xuống bờ sông Bờ Lào tối qua, 28-8.
Đã tìm thấy thi thể trong vụ sạt lở 5 căn nhà tại Nhà Bè đêm qua

(SGGPO).- Sau 12 giờ tìm kiếm, đến trưa ngày hôm nay, 29-8, đội Cứu hộ Cứu nạn – Công an TP HCM đã tìm thấy thi thể ông Võ Văn Tài (56 tuổi, làm nghề xe ôm) bị cuốn chìm xuống sông trong vụ sạt lở 5 căn nhà tại ấp 4, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TPHCM xuống bờ sông Bờ Lào tối qua, 28-8.

Những căn nhà bị sạt lở

Những căn nhà bị sạt lở

Bà Trần Thị Mai (49 tuổi) vợ ông Tài kể lại trong nước mắt: “Lúc đó khoảng 21h30, trong nhà có 5 người vẫn còn thức, bỗng nhiên dưới nền nhà rung chuyển. Mọi người trong nhà vội vàng hô hoán bỏ chạy, còn chồng tôi ở lại cố đưa một số vật dụng ra ngoài nhưng không còn kịp… Căn nhà đổ sập xuống kéo theo cả chồng tôi”.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, gia đình bà Mai cùng hàng xóm nhanh chóng tìm kiếm ông Tài nhưng không thành. Lực lượng cứu hộ cũng có mặt, mò lặn suốt đêm nhưng không tìm thấy.

Đã tìm thấy thi thể trong vụ sạt lở 5 căn nhà tại Nhà Bè đêm qua ảnh 2

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể ôngTài

Tại hiện trường, 5 căn nhà bị chìm dưới nước, 16 người trong các gia đình phải trải qua một đêm thức trắng. Toàn bộ tài sản vật dụng đều nằm dưới dòng sông.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Chủ tịch UBND xã Nhơn Đức cho biết, trước mắt xã hỗ trợ gia đình ông Tài 2 triệu đồng và giúp những hộ có nhà bị sạt lở 1 triệu đồng cùng tiền thuê nhà để mọi người nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục