Đà Nẵng: Người của Trung Nam Group chém trọng thương người dân?

Vào khoảng 21h ngày 29-8, một nhóm côn đồ đi trên 2 ô tô con đến vây, đánh và chém anh Nguyễn Văn Tuấn (40 tuổi, trú Tổ 3, thôn Quan Nam 5, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang).
Đà Nẵng: Người của Trung Nam Group chém trọng thương người dân?

(SGGPO).- Vào khoảng 21h ngày 29-8, một nhóm côn đồ đi trên 2 ô tô con đến vây, đánh và chém anh Nguyễn Văn Tuấn (40 tuổi, trú Tổ 3, thôn Quan Nam 5, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang).

Anh Tuấn cho biết, vào thời điểm trên, gia đình anh đang ở trong nhà thì có người đến gọi cửa. Vợ anh vừa mở cửa thì nhóm côn đồ xông vào dùng túyp sắt và mã tấu đánh và chém anh tới tấp. Quá bất ngờ, anh Tuấn tung cửa chạy sang nhà hàng xóm thì nhóm côn đồ trên tiếp tục truy sát, sau đó bỏ lên xe chạy mất. Anh Tuấn bị chém vào lưng, trán và bầm tím khắp cơ thể.

Đà Nẵng: Người của Trung Nam Group chém trọng thương người dân? ảnh 1

Anh Nguyễn Văn Tuấn bị thương khắp người vì bị nhóm côn đồ truy sát. Ảnh: Nguyên Khôi

Khi xảy sự việc, một số người dân kịp thời ghi lại biển số xe (1 chiếc mang BKS 52V-… và 1 chiếc mang BKS 56S-09…) và họ cho rằng cả 2 ô tô này là xe của Trung Nam Group – chủ đầu tư dự án Golden Hills. 

Anh Nguyễn Văn Tuấn cho biết, nhóm côn đồ truy sát anh có thể là do anh cùng người dân ra chặn xe của Trung Nam Group chở đất mấy ngày qua vì không chịu nổi bụi.

“Mấy ngày qua xe chạy bụi quá, không chịu nổi nên người dân trong vùng chặn xe yêu cầu tưới nước. Chiều 29-8, đại diện huyện Hòa Vang, xã Hòa Liên và các bên hứa sẽ giải quyết những bức xúc trên, không ngờ đến tối côn đồ đến nhà truy sát tôi” – anh Tuấn bức xúc. 

Sáng 30-8, cho rằng nhóm côn đồ truy sát anh Nguyễn Văn Tuấn là do Trung Nam Group thuê nên gần 1.000 người dân xã Hòa Liên kéo đến trụ sở của dự án Golden Hills (đóng trên địa bàn) yêu cầu công ty giải thích. Nhân viên làm việc tại trụ sở dự án đóng cửa nên nhiều người dân bức xúc phá cửa, đập vỡ kính cửa sổ gây náo loạn.

Ngay trong sáng cùng ngày, lãnh đạo xã Hòa Liên, UBND huyện Hòa Vang và Công an quận Liên Chiểu có mặt để giải thích với bà con.

PV SGGPO sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trên…

Tin, ảnh: NGUYÊN KHÔI

Tin cùng chuyên mục