Cảnh sát cơ động bắt đối tượng mang hàng “nóng” trong người

Cảnh sát cơ động bắt đối tượng mang hàng “nóng” trong người

(SGGPO). Ngày 6-12, Ban giám đốc Công an TPHCM đã ký quyết định khen thưởng đột xuất Tổ tuần tra Trung đoàn Cảnh sát cơ động  trong lúc thi hành nhiệm vụ -  bắt đối tượng mang hàng “nóng” trong người.

Rạng sáng qua 5-12, khi tuần tra trên địa bàn đường Kha Vạn Cân, khi đến khu vực khu phố 4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, tổ tuần tra đã phát hiện một thanh niên đi xe Exciter (biển số 55P7-5166) có biểu hiện nghi vấn và ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm soát hành chính. Đối tượng đã không chấp hành và phóng xe bỏ chạy. Tổ tuần tra đã tiến hành truy đuổi. Đến ngã ba Tân Vạn (địa bàn giáp ranh tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM), tổ tuần tra đã khống chế được đối tượng.

Qua khám xét, trong người đối tượng có một bịch heroin và một khẩu súng K.59 cùng 8 viên đạn. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Đỗ Hồng Ân (30 tuổi, tạm trú phường Tam Phú, quận Thủ Đức).


* Phát hiện xác một nữ công nhân trong rừng tràm

(SGGPO).- Ngày 6-12, người dân đã phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân hủy trong rừng tràm (đường số 8, khu phố 1, phường Linh Xuân, Thủ Đức). Qua xác minh, nạn nhân là Võ Thị Ngọc Hiếu (25 tuổi, ngụ đường số 7, khu phố 5, phường Linh Xuân, Thủ Đức).

Theo nguồn tin từ gia đình, Hiếu là công nhân một công ty may ở Bình Dương và bị mất tích từ đêm 3-12. Gia đình đã trình báo công an và đi tìm khắp nơi. Trước đó, người dân phát hiện được chiếc xe gắn máy mà nạn nhân thường sử dụng bị khóa cổ và trong xe còn giấy tờ tùy thân và tiền bạc.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết. ẢNH: NGUYỄN BÌNH

Hiện trường nơi phát hiện xác chết. ẢNH: NGUYỄN BÌNH

Qua điều tra ban đầu, công an đã xác định nghi can tên là B (là người ở cùng địa phương). Nghi can này ghen tức với mối quan hệ của nạn nhân và nhiều lần hăm dọa sẽ giết Ngọc Hiếu. Nghi can B. đã bỏ trốn khỏi địa phương mấy ngày qua. Công an đang tiếp tục điều tra.

Đ.HIỆP.

Tin cùng chuyên mục