Sập dàn giáo, 7 người bị thương

Khoảng 8h30 ngày 8 – 1, công trình xây dựng văn phòng (do Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Nguyên làm chủ đầu tư) tại địa chỉ 62 – 64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TPHCM bị sập giàn giáo khiến 7 người bị thương.
Sập dàn giáo, 7 người bị thương

(SGGPO).- Khoảng 8h30 ngày 8 – 1, công trình xây dựng văn phòng (do Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Nguyên làm chủ đầu tư) tại địa chỉ 62 – 64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TPHCM bị sập giàn giáo khiến 7 người bị thương.

Sập dàn giáo, 7 người bị thương ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra vụ tai nạn

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường  để điều tra vụ tai nạn

Người dân cho biết dàn giáo rơi từ trên cao xuống kèm theo những cục sắt nặng gần 30kg, khiến một người đàn ông tên Xuân đang ngồi uống nước và chị Hà Thị Hồng Yến (53 tuổi, quận 4) bị đá văng trúng; một người đi bộ khác là anh Lê Thúc Phục cũng bị bất tỉnh vì đá văng.

Công trình đang thi công bị sập dàn giáo

Công trình đang thi công bị sập dàn giáo

Ngoài ra, còn có ba công nhân là Nguyễn Xuân Thảo (1985), Võ Văn Kiên (1991), Nguyễn Trọng Hùng (chưa rõ tuổi) cũng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sập dàn giáo, 7 người bị thương ảnh 4

Giàn giáo bị rơi từ trên cao xuống nằm ngổn ngang.

Nhận tin báo, công an phường cùng với thanh tra xây dựng đã đến khám nghiệm hiện trường. CSGT cùng với dân phòng đã phong toả tuyến đường và điều tiết giao thông.

Đến 11h cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn chưa được giải quyết xong. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

S.HẢI - A.TUẤN

Tin cùng chuyên mục