Xuất hiện dịch vụ ngủ “ôm”

Ngày 2-10, ông Đỗ Thế Minh, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TPHCM (Sở LĐTB-XH TPHCM), cho biết cơ quan này sẽ rà soát, nắm lại tình hình ngủ “ôm” đang râm ran thời gian gần đây trong dư luận. Qua nắm thông tin ban đầu, nếu phát hiện thấy dấu hiệu vi phạm, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP sẽ phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM làm rõ.

(SGGP). – Ngày 2-10, ông Đỗ Thế Minh, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TPHCM (Sở LĐTB-XH TPHCM), cho biết cơ quan này sẽ rà soát, nắm lại tình hình ngủ “ôm” đang râm ran thời gian gần đây trong dư luận. Qua nắm thông tin ban đầu, nếu phát hiện thấy dấu hiệu vi phạm, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP sẽ phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM làm rõ.

Thời gian gần đây, dịch vụ ngủ “ôm” được quảng cáo trên mạng xã hội và lập tức lan truyền. Theo quảng cáo, dịch vụ “ôm người đẹp ngủ trong sáng” dành cho đàn ông hoặc “giúp phụ nữ cô đơn có bờ vai nương tựa, vỗ về” dành cho phụ nữ có giá 1 - 2 triệu đồng/đêm; khách hàng không được chạm vào những vùng nhạy cảm của người mẫu; không quan hệ tình dục... Địa điểm cung cấp dịch vụ ở TPHCM, Hà Nội và các TP lớn trong cả nước. Không những quảng cáo dịch vụ, các trang web còn tuyển cả “người mẫu” để ngủ không sex với khách. Trao đổi về việc liệu dịch vụ này có phải là biến tướng của hoạt động mại dâm, ông Đỗ Thế Minh cho biết, hôm nay 3-10, Sở LĐTB-XH TPHCM sẽ giao ban 24 quận, huyện và yêu cầu rà soát các tụ điểm, phương thức hoạt động và biến tướng của hoạt động mại dâm.

MẠNH HÒA

Tin cùng chuyên mục