Cấp hơn 8.000 thẻ cho công nhân tại dự án Formosa

Ngay sau sự việc một số đối tượng kích động gây ra vụ việc đáng tiếc vào ngày 14-5 tại công trường dự án Formosa, công tác giữ gìn an ninh trật tự đã được lực lượng Công an, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và chính quyền địa phương triển khai quyết liệt.

(SGGP).- Ngay sau sự việc một số đối tượng kích động gây ra vụ việc đáng tiếc vào ngày 14-5 tại công trường dự án Formosa, công tác giữ gìn an ninh trật tự đã được lực lượng Công an, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và chính quyền địa phương triển khai quyết liệt.

Đặc biệt, để quản lý chặt chẽ người lao động trong và ngoài nước tránh tình trạng các đối tượng xấu trà trộn vào các công trường, Công an tỉnh đã tham mưu Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng làm việc với Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa (thuộc Tập đoàn Formosa Đài Loan) cấp hơn 8.000 thẻ cho công nhân. Các thẻ này đều ghi rõ quê quán, công ty làm việc. Nếu công nhân không có thẻ hoặc quên thẻ sẽ không được vào công trường làm việc nên giúp việc đi lại của công nhân ở công trường Formosa hiện nay trở nên nền nếp hơn...

DƯƠNG QUANG

>> Hơn 16.000 lao động trở lại công trường Formosa làm việc

>> Hà Tĩnh: Đẩy nhanh tiến độ điều tra vụ gây rối tại dự án Formosa

Tin cùng chuyên mục