Nhóm trộm chó bắn chết 3 người truy đuổi

Nhóm trộm chó bắn chết 3 người truy đuổi

(SGGPO).- Tối ngày 14-6, anh Huỳnh Kim Bảo (19 tuổi), Nguyễn  Minh Phương, Phạm Nguyễn Quốc Hữu (cùng ngụ xã Tân Thịnh Đôn, huyện Củ Chi, TPHCM) rượt đuổi một nhóm trộm chó thì bị các đối tượng này dùng súng bắn chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, người dân sinh sống trên đường Nguyễn Kim Cương (xã Tân Thạnh Đông) nghe tiếng xe máy rượt đuổi nhau, rồi nghe vài tiếng nổ lớn giống như tiếng súng khi chạy ra ngoài thì thấy anh Bảo, anh Hữu, anh Phương trên người bê bết máu nằm trên đường. Anh Bảo đã tử vong tại chỗ, còn anh Phương, anh Hữu bị thương quá nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chết trên đường đến bệnh viện.

Người thân tổ chức đám tang anh Bảo

Người thân tổ chức đám tang anh Bảo

Bà Nguyễn Thị Em (mẹ ruột Bảo) cho biết, lúc gần 19 giờ, 3 cháu đang ngồi ở nhà tôi chơi thì nghe có người báo có nhóm thanh niên vừa mới trộm chó liền chạy xe rượt đuổi theo. Vừa mới chạy hơn 1km, 3 cháu đều bị nhóm trộm chó dùng súng bắn vào người. Khu vực này thường xuyên xảy ra tình trạng một nhóm thanh niên hiên ngang chạy vào nhà dân bắt chó rồi dùng cây căm xe nhọn hù dọa nên người dân rất bức xúc. Không ngờ, trộm chó còn mang theo cả súng.

Rạng sáng 15-6, thi thể anh Bảo được đưa về nhà an táng. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.


Sơn Hải

Tin cùng chuyên mục