Vụ rơi máy bay quân sự ở Hòa Lạc: Thêm một chiến sỹ hy sinh

(SGGPO). – Sáng 8-7, liên quan tới vụ tai nạn thảm khốc do sự cố kỹ thuật khi chiếc máy bay Mi 171 số hiệu 01 của Trung đoàn không quân 916, Sư đoàn không quân 371 thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân trong khi đang bay huấn luyện nhảy dù đã bị cháy và rơi tại thôn 11, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Hội, thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia, đã có thêm một chiến sỹ hy sinh vì vết thương quá nặng.

Chiến sỹ hy sinh mới nhất sau vụ tại nạn thảm khốc trên là vào lúc hơn 4 giờ sáng ngày 8-7. Như vậy, tính đến sáng nay, vụ rơi máy bay quân sự trên đã làm 18 cán bộ, chiến sỹ hy sinh.
 
Theo BS Nguyễn Như Lâm, Phó Giám đốc, Chủ nhiệm Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia, hiện còn 3 nạn nhân của vụ tai nạn đang được điều trị tại khoa. Cả 3 nạn nhân đều bị bỏng rất nặng và đa chấn thương nên sức khỏe, tính mạng rất nguy kịch, tiên lượng xấu.

Viện Bỏng Quốc gia vẫn đang dốc sức tập trung các chuyên gia đầu ngành cùng trang thiết bị, thuốc men tốt nhất để điều trị cho các nạn nhân với tinh thần "còn nước, còn tát".

Cả 3 nạn nhân này đều là những chiến sỹ trong độ tuổi từ 31 đến 35 và đã có nhiều năm quân ngũ.

NGUYỄN QUỐC

>> Tính đến chiều nay, vụ trực thăng rơi tại Hòa Lạc, Hà Nội: 17 người tử vong

>> Rơi máy bay quân sự do sự cố kỹ thuật: Phi công điều khiển máy bay ra xa khu dân cư trước khi rơi
 

Tin cùng chuyên mục