Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung bác sĩ, điều dưỡng

(SGGP).- Ngày 26-7, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã có lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, trú tại tổ 14, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Như Báo SGGP đã phản ánh, vào sáng sớm 25-7, tại Khoa cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra vụ hành hung bác sĩ và các nhân viên, điều dưỡng viên rất nghiêm trọng. Lúc đó, bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ là vợ của Dũng được đưa vào cấp cứu; các y, bác sĩ đã tiến hành khám, đồng thời cho sử dụng thuốc giảm đau, an thần và để theo dõi.

Trong khi đó Dũng lại cho rằng bác sĩ và nhân viên trực cấp cứu không quan tâm chăm sóc vợ mình nên đã có hành vi chửi bới, dùng vật cứng lao vào đánh một số cán bộ y tế và dùng ghế đánh vào đầu điều dưỡng viên Ngọc Anh (đang mang thai 7 tháng) khiến chị Ngọc Anh ngất tại chỗ. Sau đó, Dũng thấy vợ đòi đi vệ sinh đã tự bế chị Mỹ đi ra ngoài và thuê taxi đưa vợ đến Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) tiếp tục khám bệnh.

Theo xác minh của Công an quận Đống Đa, Dũng chưa có tiền án, tiền sự. Hiện nay, Dũng đang nghiện ma túy. Còn trước đó, vào tháng 8- 2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

NGUYỄN QUỐC

>> Đang trực cấp cứu, bác sỹ bệnh viện Bạch Mai bị hành hung

Tin cùng chuyên mục