Một thanh niên chết với nhiều vết đâm nghi do hỗn chiến

Khoảng 6 giờ ngày 18-8, trong khi nhiều người dân tập thể dục thì phát hiện thi thể một thanh niên với nhiều vết thương ở vùng bụng, trên áo dính đầy máu trong hẻm 130, đường số 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM. Nạn nhân được xác định tên là Vinh (22 tuổi, quê Quảng Nam).
Một thanh niên chết với nhiều vết đâm nghi do hỗn chiến

(SGGPO).- Khoảng 6 giờ ngày 18-8, trong khi nhiều người dân tập thể dục thì phát hiện thi thể một thanh niên với nhiều vết thương ở vùng bụng, trên áo dính đầy máu trong hẻm 130, đường số 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM. Nạn nhân được xác định tên là Vinh (22 tuổi, quê Quảng Nam).

MTheo một số người dân địa phương chứng kiến sự việc, hai nhóm thanh niên nhậu cùng quán  trước hẻm 130 (đường số 12, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một chiếc xe máy chở hai thanh niên cầm theo hung khí đến lao vào tấn công nhóm của Vinh. Nhóm của Vinh chạy vào trong hẻm, rồi quay trở ra cầm gạch ném vào nhóm thanh niên cầm hung khí thì xảy ra hỗn chiến.

Đến 6 giờ cùng ngày, một số người dân địa phương đi tập thể dục thì phát hiện xác chết nằm trong bãi đất trống, sát căn nhà số 130/30. Nhận tin báo, công an có mặt tại hiện trường để phong tỏa phục vụ cho công tác khám nghiệm.

Đến 10 giờ, các đơn vị nghiệp vụ như Viện kiểm soát, công an quận,… đã có mặt để điều tra.

Công an khám nghiệm trường

Sơn Hải

Tin cùng chuyên mục