Nổ trên xe khách, 3 người bị thương nặng

Khoảng 11 giờ hôm nay 30-9, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra một vụ nổ trên xe khách khiến 3 người bị thương nặng.
Nổ trên xe khách, 3 người bị thương nặng

(SGGPO).- Khoảng 11 giờ hôm nay 30-9, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra một vụ nổ trên xe khách khiến 3 người bị thương nặng.

Theo một số hành khách trên chiếc xe giường nằm 29B-056.71 chạy tuyến Vinh - Hà Nội, trên xe này có một người gửi một hộp giấy các tông nhỏ từ Vinh ra Thanh Hóa. Khi xe chạy trên quốc lộ 1A qua địa phận xã Nghi Long, phụ xe rạch mở hộp các tông ra xem. Trong đó là một cái loa có tai nghe, dây điện,… Trong lúc phụ xe đang tìm thẻ nhớ để cắm vào nghe thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra.

Vụ nổ đã khiến lái xe Phan Đình Ninh (39 tuổi), phụ xe Thái Viết Hảo (35 tuổi, cùng trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc) và Trần Văn Tám (34 tuổi, trú xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) bị thương nặng. Hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn. Phần bên trong phía đầu xe bị hư hỏng nặng, 2 cửa kính phía bên trái xe bị vỡ,…

Hiện trường chiếc xe bị tai nạn

      Duy Cường

Tin cùng chuyên mục