Cướp tấn công, đâm hai cha con thiệt mạng

(SGGPO).- Rạng sáng 21-1, một vụ án mạng xảy ra tại địa bàn thôn Ia Tang, xã Ia Kla (Đức Cơ, Gia Lai) làm hai bố con bị thiệt mạng và hai người khác bị thương, trong đó, một người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 211.

Hai nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) - con gái anh Cường; hai nạn nhân bị thương là chị Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ anh Cường) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi) - mẹ anh Cường.

Cụ bà Lưu Thị Hồ kể, khuya hôm qua, trước khi xảy ra vụ án mạng có nghe tiếng chó sủa nên anh Cường dậy mở cửa kiểm tra nhưng không phát hiện gì bất thường. Ít phút sau chó lại sủa mạnh nên anh Cường tiếp tục dậy kiểm tra. Khi anh vừa mở cửa thì một đối tượng dùng dao kề cổ uy hiếp đưa vào trong nhà sau đó hai người giằng co với nhau. Anh Cường và chị Mão bị hung thủ đâm nhiều nhát dao. Cháu Thủy nghe tiếng anh Cường hô “cướp, cướp” chạy ra thì bị hung thủ đâm một nhát vào ngực. Cụ Hồ cũng chạy ra thì bị hung thủ đẩy ngã xuống nền nhà.

Nhiều người dân tại thôn Ia Tang nghe tiếng hét kêu cứu của chị Phan Thị Mão chạy sang thì thấy anh Cường và Thủy nằm gục trên vũng máu, chị Mão máu chảy đầm đìa. Còn hung thủ đã thoát khỏi hiện trường. Ngay lập tức mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hoài Nhơn

Tin cùng chuyên mục