Hà Nội: Một gia đình bị thảm sát trong đêm, 2 người chết

Hà Nội: Một gia đình bị thảm sát trong đêm, 2 người chết

(SGGPO).- Khoảng 1 giờ sáng nay, 7-12, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, khiến 2 cha con tử vong, 2 người khác trong gia đình bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khi sự việc xảy ra, nghe tiếng kêu cứu từ gia đình ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958) tại thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, một số người hàng xóm chạy qua thì phát hiện ông Chuân và người con trai út là anh Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1987) bị đâm bằng dao tử vong tại chỗ; bà Nguyễn Thị Thân (sinh năm 1960), vợ ông Chuân, và anh Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1983) là con trai cả trong gia đình cũng bị đâm trọng thương.

Sự việc được báo ngay cho cơ quan công an và những người bị hại được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Một số nhân chứng cho biết thêm, ông Chuân bị đâm nhiều vết ở bụng, đầu có vết thương do dao chém; nạn nhân Nguyễn Văn Chỉnh bị đâm ở ngực.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát

Thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ việc là do có một nhóm trộm đột nhập nhà, bị ông Chuân và anh Chỉnh phát hiện nên đã dùng dao tấn công.

Nhận được thông tin về vụ thảm sát, sáng nay lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Đông đảo người dân đến xem

HÀ LÊ

Tin cùng chuyên mục