Chợ Phủ Lý cháy trong đêm, thiệt hại nặng về tài sản

Vào khoảng 2 giờ sáng nay (31-12), chợ Phủ Lý, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã phát cháy dữ dội. Cộng tác viên của SGGP Online có mặt tại hiện trường cho biết, vụ cháy gây ra thiệt hại khá nặng nề, thiêu rụi hàng chục kiốt của bà con tiểu thương tại chợ, nhưng rất may không có người thương vong.
Chợ Phủ Lý cháy trong đêm, thiệt hại nặng về tài sản

(SGGPO). - Vào khoảng 2 giờ sáng nay (31-12), chợ Phủ Lý, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã phát cháy dữ dội. Cộng tác viên của SGGP Online có mặt tại hiện trường cho biết, vụ cháy gây ra thiệt hại khá nặng nề, thiêu rụi hàng chục kiốt của bà con tiểu thương tại chợ, nhưng rất may không có người thương vong.

Chợ Phủ Lý cháy trong đêm, thiệt hại nặng về tài sản ảnh 1

Hiện trường vụ cháy chợ Phủ Lý . Ảnh: Long Hoàng


Theo ghi nhận ban đầu, đám cháy phát ra từ cửa hàng vàng mã, bát đĩa tại chợ Phủ Lý, rồi lan sang các cửa hàng bán quần áo, giầy dép… Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Hà Nam đã điều động hơn 10 xe chuyên dụng đến để dập lửa và huy động cả lực lượng từ các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định đến hỗ trợ. Đến khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế và đến 5 giờ sáng đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, hàng trăm bà con tiểu thương đã tới theo dõi diễn biến và sau đó có cuộc họp với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam để tìm hướng giải quyết hậu quả của vụ cháy. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháy và thống kê tình hình thiệt hại. Theo người dân cho biết, khu vực bên trong khu chợ có khoảng 300 kiốt và cửa hàng.

* Khoảng 5 giờ sáng nay, 31-12, tại ngõ 55 phố Huỳnh Thúc Kháng (quận Ba Đình, Hà Nội) cũng xảy ra một cháy làm hư hại nặng nề một ngôi nhà 5 tầng. Địa điểm xảy ra cháy là số nhà 51, vốn được cho thuê tầng 1 để bán phụ kiện nuôi chó mèo. Những người chứng kiến vụ cháy cho biết lửa bắt nguồn từ tầng 2, sau đó lan nhanh lên tầng 4. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà không có người. Nhận được tin báo, 3 xe chuyên dụng của lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt để nhanh chóng xử lý sự cố. Hiện chưa ước tính được thiệt hại nhưng theo quan sát bên ngoài, 3 tầng nhà bị cháy đen. Rất may không có thiệt hại về người.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục